Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT U23 Việt Nam vẫn chưa hết chuỗi ngày ... chạy show

Thứ Ba 06/02/2018 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tưởng như buổi lễ vinh danh ĐT U23 Việt Nam tại TP.HCM hôm 4/2 vừa qua đã khép lại chuỗi ngày "chạy show" của các cầu thủ. Tuy nhiên đây vẫn chưa phải lần cuối.


Mặc dù VCK U23 châu Á 2018 đã khép lại hơn một tuần nay, tuy nhiên U23 Việt Nam vẫn chưa kết thúc các sự kiện tri ân NHM. Đó cũng là điều dễ hiểu khi mà các cầu thủ đã quá nổi tiếng sau những màn trình diễn ấn tượng ở giải đấu châu lục.

DT U23 Viet Nam van chua het chuoi ngay  chay show hinh anh
ĐT U23 Việt Nam vẫn chưa hết chuỗi ngày ... chạy show

Tưởng như buổi lễ vinh danh ĐT U23 Việt Nam tại TP.HCM hôm 4/2 vừa qua là lần cuối các cầu thủ phải giao lưu với NHM. Tuy nhiên vào ngày mùng 6 tới, các thành viên của U23 Việt Nam sẽ lại tham gia một hoạt động giao lưu tại Hà Nội. Đó là chương trình có tên "U23 Việt Nam - từ những cậu bé chân trần đến người hùng sân cỏ", phát sóng trực tiếp  lúc 20h trên kênh VTV6.

Trong vòng 1 tuần kể từ khi trở về sau VCK U23 châu Á, các thành viên của U23 Việt Nam chia nhau tham gia không dưới 10 sự kiện mừng công tại các địa phương cũng như giao lưu qua các phương tiện truyền thông. Đây là lần đầu tiên một đội bóng của Việt Nam trở thành một hiện tượng "gây sốt" lớn đến như vậy.

Điều này khiến họ cũng cảm thấy phiền phức vì không có thời gian nghỉ ngơi bên gia đình. Được biết một số cầu thủ đã trở lại CLB để chuẩn bị cho AFC Cup sẽ diễn ra trong ít này nữa.

Trong khi đó, số khác cũng chuẩn bị trở về CLB để tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới. Ngay sau kì nghỉ tết nguyên đán, V-League 2018 sẽ trở lại với lượt trận đầu tiên vào ngày 10/3 tới. Do đó các tuyển thủ cần phải tiếp tục luyện tập nhằm đảm bảo thể lực, phong độ để không gặp những khó khăn khi trở lại thi đấu.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Lúc này khi mà cơn sốt U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á vẫn còn chưa qua, thì liệu những nhà hoạch định bóng đá Việt Nam và cá nhân HLV Park Hang Seo sẽ làm gì... 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X