Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT U23 Việt Nam tập trung với 9 cầu thủ: Rèn thể lực là chính

Thứ Ba 27/08/2013 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiều tối ngày 25/8, 9 tuyển thủ có tên trong danh sách 26 tuyển thủ tập trung đợt 2 của ĐT U23 Việt Nam đã có mặt đầy đủ tại nơi đóng quân. Hôm qua, HLV trưởng Hoàng Văn Phúc và các học trò đã có buổi tập đầu tiên trên sân Trung tâm đào tạo trẻ VFF.

Các tuyển thủ U23 Việt Nam đang tập luyện tại VFF.
Các tuyển thủ U23 Việt Nam đang tập luyện tại VFF.

Do gặp cơn mưa to bất chợt nên buổi tập sáng của đội không thể diễn ra như kế hoạch đã định. Thay vì tập trên sân, HLV Hoàng Văn Phúc buộc phải cho các cầu thủ triển khai các bài tập mang tính làm nóng trong nhà tập futsal và kết thúc bằng màn gánh tạ quen thuộc.

Chiều qua, điều kiện thời tiết thuận lợi hơn nên HLV Hoàng Văn Phúc đã cho các học trò tập các bài chiến thuật với bóng, chủ yếu là phối hợp nhỏ ít chạm và dứt điểm cầu môn. Mục tiêu ban đầu là giúp các cầu thủ bắt nhịp trở lại sau thời gian dài không được tập luyện và thi đấu cùng nhau.

Mặc dù quân số chưa tập hợp đầy đủ nhưng các tuyển thủ vẫn thể hiện sự hứng khởi và tích cực. Thủ môn Bửu Ngọc cho biết: “Ở CLB chúng tôi vẫn duy trì tập luyện đều đặn nhưng được rèn luyện trong môi trường ĐT vẫn mang lại những cảm xúc khó tả”.

Được biết, do giải hạng Nhất kết thúc từ đầu tháng 7 nên các cầu thủ thuộc biên chế các CLB thi đấu ở giải đấu này được HLV Hoàng Văn Phúc triệu tập sớm hơn so với các đồng đội đang thi đấu ở V-League. Mục đích là đảm bảo duy trì phong độ cho các cầu thủ thuộc giải hạng Nhất và đảm bảo chất lượng chuyên môn cho ĐT U23 Việt Nam khi nhóm các cầu thủ từ V-League hội quân trở lại vào ngày 5/9 tới.

Kế hoạch trọng tâm ở lần tập trung này là chuyến tập huấn kéo dài 2 tuần tại Hungary (từ 11/9 đến 23/9). Trong thời gian rèn quân tại đây, BHL dự kiến sẽ có dịp kiểm nghiệm khả năng của các cầu thủ thông qua một số trận giao hữu với các đội trẻ hoặc CLB của Hungary. Kết thúc chuyến tập huấn này, toàn đội sẽ trở về nước để chuẩn bị tham dự Cúp TP.HCM, diễn ra từ 26/9 đến 30/9 trên SVĐ Thống Nhất.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X