Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT U23 Việt Nam sẽ được sơn hình lên máy bay nếu vô địch U23 châu Á

Thứ Hai 22/01/2018 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đó là khẳng định của đại diện hãng hàng không Vietjet trước trận đấu U23 Việt Nam vs U23 Qatar diễn ra chiều mai 23/1.


U23 Việt Nam đang tạo nên cơn sốt không chỉ tại quê nhà mà còn ở khắp châu Á, sau khi thi đấu vô cùng ấn tượng để lọt tới trận bán kết U23 châu Á 2018. Để tiếp thêm động lực cho thầy trò Park Hang Seo trước trận đánh lớn sắp tới, đại diện hãng hàng không Vietjet vừa tuyên bố sẽ sơn hình đội tuyển U23 Việt Nam lên thân máy bay nếu họ lên ngôi vô địch ở vòng chung kết U23 châu Á 2018.

DT U23 Viet Nam se duoc son hinh len may bay neu vo dich U23 chau A hinh anh
U23 Việt Nam sẽ được sơn hình lên máy bay nếu vô địch U23 châu Á

Điều này đã được ông Lưu Đức Khánh, giám đốc điều hành Công ty CP Hàng không Vietjet, thông báo trên Facebook cá nhân: "Tôi sẽ cho sơn hình HLV Park và toàn bộ đội tuyển U23 lên thân tàu bay nếu các bạn vô địch lần này".

Theo tìm hiểu, hãng hàng không Vietjet đã xác nhận thông tin trên hoàn toàn đúng sự thực và đây là chủ trương đã được ban lãnh đạo Vietjet thông qua. Hiện nay, Vietjet là hãng hàng không cho thuê quảng cáo trên thân máy bay với chi phí khoảng 5 tỉ đồng cho thời hạn 2 năm. Theo đó, nếu U23 Việt Nam vô địch họ sẵn sàng hy sinh số tiền trên để sơn hình thầy trò Park trên toàn bộ thân máy bay.

Nếu điều này xảy ra, đây cũng là trường hợp hãn hữu mà một đội tuyển được sơn hình lên thân máy bay. Trước đó, hãng hàng không 5 sao Emirates Airlines của U.A.E cũng đã sơn hình đội tuyển quốc gia lên thân máy bay của hãng.

Không chỉ tuyên bố quảng bá hình ảnh U23 Việt Nam ra khắp thế giới, trước đó một ngày, Vietjet cũng xác nhận sẽ tặng HLV Park Hang Seo và các thành viên đội tuyển U23 Việt Nam 1 năm bay miễn phí trên tất cả các chặng bay nội địa và quốc tế của hãng ngay sau khi U23 Việt Nam chiến thắng U23 Iraq để giành vé vào vòng bán kết tại giải U23 châu Á. Đây thực sự là một sự động viên khích lệ tinh thần rất lớn cho ĐT U23 Việt Nam trên hành trình đi vào lịch sử.

Đội hình U23 Việt Nam vs U23 Qatar: Khi 5-3-2 mới là chuẩn chỉnh
Trước một đội bóng Tây Á rất mạnh và thi đấu tốc độ, liệu HLV Park Hang Seo sẽ sử dụng sơ đồ nào ở trận U23 Việt Nam vs U23 Qatar?
Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X