Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

ĐT U23 Việt Nam sẽ có “quân xanh” cực mạnh trước thềm SEA Games

Thứ Ba 11/06/2019 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, U23 Việt Nam sẽ có cơ hội đối đầu với một đội bóng mạnh ngoài khu vực Đông Nam Á để có sự chuẩn bị tốt nhất cho SEA Games vào cuối năm nay.

 

U23 Việt Nam sắp có “quân xanh” cực mạnh trước thềm SEA Games

Trong kế hoạch hướng tới SEA Games 30 vào cuối năm nay, LĐBĐ Việt Nam VFF có kế hoạch tìm kiếm và mời một đội bóng chất lượng tới thi đấu giao hữu với ĐT U23 Việt Nam vào tháng 9 tới.

U23 Việt Nam sắp có quân xanh cực mạnh trước thềm SEA Games hình ảnh
U23 Việt Nam sẽ có cơ hội đối đầu nhiều đối thủ mạnh trước thềm SEA Games 30

Cũng giống như ĐT Việt Nam, đội U23 sẽ tập trung vào thời gian đầu tháng 9, 10, 11 tới đây khi các giải VĐQG sẽ tạm nghỉ để nhường chỗ cho các đội tuyển quốc gia tập trung. Và HLV Kim Han-yoon sẽ tiếp tục quán xuyến đội U23 cho đến khi HLV Park trở lại vào SEA Games.

Và ở những đợt tập trung như thế này, U23 Việt Nam sẽ có cơ hội chạm trán những đối thủ mạnh để trau dồi kinh nghiệm, năng lực chơi bóng. Được biết, VFF đang lên kế hoạch mời một số đội U23 ngoài ĐNÁ đến Việt Nam đã giao hữu. Đây được hứa hẹn sẽ là đội bóng chất lượng hơn U23 Myanmar, đội bóng mà U23 Việt Nam vừa đánh bại dễ dàng tối 7/6 vừa qua. 

Không chỉ thi đấu trong nước, bên cạnh đó, đội tuyển U23 Việt Nam cũng sẽ được ra nước ngoài tập huấn để có sự chuẩn bị tốt nhất cho SEA Games sắp tới. Điều này sẽ giúp các cầu thủ trẻ có những cơ hội trải nghiệm trước khi bước vào hành trình chinh phục tấm HCV SEA Games lần đầu tiên trong lịch sử bóng đá Việt Nam.

HLV U23 Thái Lan tuyên bố từ chức sau thất bại ở chung kết Merlions Cup
Với thất bại trong trận chung kết giải Merlions Cup 2019 tại Singapore, HLV HLV Alexander Gama của U23 Thái Lan đã xin từ chức.
Chuyên gia nội đánh giá gì về trận giao hữu U23 Việt Nam và U23 Myanmar?
Sau trận thắng 2-0 của U23 Việt Nam trước U23 Myanmar trên sân Việt Trì, Phú Thọ vào tối 7/6. Chuyên gia Nguyễn Thành Vinh đã có những đánh giá của riêng mình...
Thắng nhẹ Myanmar, trợ lý U23 Việt Nam tri ân cầu thủ thứ 12
Trong trận giao hữu vừa kết thúc không lâu, U23 Việt Nam đã nhẹ nhàng hạ gục đối thủ 2-0. Dưới đây là những lời trợ lý Nguyễn Văn Đàn chia sẻ sau trận thắng...
HLV Myanmar nói gì sau thất bại trước U23 Việt Nam?
Tại SVĐ Việt Trì tỉnh Phú Thọ, các cầu thủ Việt Nam đã giành chiến thắng xứng đáng trước đối thủ. Dưới đây là những lời HLV Velizar Popov chia sẻ sau trận thua...
Những điều rút ra sau trận U23 Việt Nam 2-0 U23 Myanmar
Trong cơn mưa tầm tã trên sân Việt Trì (Phú Thọ) tối 7/6, ĐT U23 Việt Nam đã có thắng lợi trước U23 Myanmar với tỷ số 2-0. Và dưới đây là những điểm nhấn ở...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X