Thứ Bảy, 19/10/2024Mới nhất

Cái bắt tay đáng nhớ của 2 HLV đưa bóng đá Việt Nam tham dự World Cup

11/08/2023

Trong buổi tập chiều nay, các cầu thủ ĐT U23 Việt Nam duy trì sự tích cực trên sân tập trước thềm dự U23 Đông Nam Á, toàn đội đã chứng kiến những người hùng của bóng đá Việt Nam dự World Cup.

Cái bắt tay đáng nhớ của 2 HLV đưa bóng đá Việt Nam tham dự World Cup 1
ĐT U23 Việt Nam bước vào buổi tập dưới trời mưa lớn. Toàn đội nỗ lực chuẩn bị cho giải U23 Đông Nam Á, giải đấu được xem như bước đệm cho ASIAD diễn ra vào tháng 9
HLV Mai duc Chung Hoang Anh Tuan dT nu tap 11/8
Buổi tập chiều nay của U23 Việt Nam diễn ra cùng khung giờ với tuyển nữ, và 2 HLV Mai Đức Chung, HLV Hoàng Anh Tuấn đã gửi hỏi thăm lẫn nhau. Đây là 2 HLV đưa bóng đá Việt Nam tham dự World Cup (ĐT nữ dự World Cup 2023, đội U20 nam dự U20 World Cup 2017)
Cái bắt tay đáng nhớ của 2 HLV đưa bóng đá Việt Nam tham dự World Cup 2
ĐT nữ Việt Nam tập ngày đầu sau quãng nghỉ hậu World Cup. Thầy trò Mai Đức Chung cũng chuẩn bị cho ASIAD và vòng loại thứ hai Olympic trong năm nay

ĐT U23 Việt Nam sẽ tham dự U23 Đông Nam Á từ 17-26/8 diễn ra tại Thái Lan. Thầy trò Hoàng Anh Tuấn sẽ có trận đấu với Bahrain làm bài test trước giải. Đang là ĐKVĐ của giải đấu, nhưng đội U23 Việt Nam không bị ép chỉ tiêu thành tích từ LĐBĐ Việt Nam, mà qua giải đấu giới thiệu những gương mặt mới lên những cấp độ tiếp theo của ĐT quốc gia.

LĐBĐ Việt Nam thành lập 2 đội U23 để chuẩn bị cho những giải đấu từ giờ tới cuối năm. Đội U23 trẻ do HLV Hoàng Anh Tuấn dẫn dắt, với nòng cốt là lứa cầu thủ 17-20 tuổi sẽ tham dự U23 Đông Nam Á và ASIAD. Đội U23 Việt Nam với những cầu thủ xuất sắc nhất do HLV Philippe Troussier dẫn dắt, tham dự vòng loại U23 châu Á.

Tinh thần toàn đội rất thoải mái dù luyện tập dưới điều kiện mưa lớn. Với sự xuất hiện của nhiều viện binh, HLV Hoàng Anh Tuấn nắm trong tay đội hình chất lượng trước ngày lên đường sang Thái. Cộng thêm được chứng kiến những "cô gái kim cương" luyện tập, có thể HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ có lời nhắc nhở, động viên cho những tài năng trẻ của bóng đá Việt Nam.

Những hình ảnh trong buổi tập chiều nay của ĐT U23 Việt Nam

Cái bắt tay đáng nhớ của 2 HLV đưa bóng đá Việt Nam tham dự World Cup 3
 
Cái bắt tay đáng nhớ của 2 HLV đưa bóng đá Việt Nam tham dự World Cup 4
 
Cái bắt tay đáng nhớ của 2 HLV đưa bóng đá Việt Nam tham dự World Cup 5
 
Cái bắt tay đáng nhớ của 2 HLV đưa bóng đá Việt Nam tham dự World Cup 6
 
Cái bắt tay đáng nhớ của 2 HLV đưa bóng đá Việt Nam tham dự World Cup 7
 
Cái bắt tay đáng nhớ của 2 HLV đưa bóng đá Việt Nam tham dự World Cup 8
 
Cái bắt tay đáng nhớ của 2 HLV đưa bóng đá Việt Nam tham dự World Cup 9
 
Cái bắt tay đáng nhớ của 2 HLV đưa bóng đá Việt Nam tham dự World Cup 10
 

 

Cùng chuyên mục

top-arrow
X