Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT U23 Việt Nam lại được vinh danh trên báo nước ngoài

Chủ Nhật 29/07/2018 21:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ FOX Sports mới đây đã có bài viết cho rằng nước chủ nhà Indonesia nên lấy cảm hứng từ ĐT U23 Việt Nam để giành những kết quả ấn tượng tại môn bóng đá nam ASIAD 2018.

ĐT U23 Việt Nam lại được vinh danh trên báo nước ngoài

ĐT U23 Việt Nam lại được vinh danh trên báo nước ngoài hình ảnh
FOX Sports cho rằng Indonesia cần học theo ĐT U23 Việt Nam

Tờ báo thể thao nước ngoài FOX Sports mới đây đã có bài viết đánh giá rất cao chiến tích giành ngôi á quân của ĐT U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018. Bằng chứng là tờ báo này cho rằng đội tuyển Olympic Indonesia cần lấy cảm hứng từ những chiến binh áo đỏ nếu muốn hoàn thành mục tiêu lọt vào bán kết.

FOX Sports viết: "Chẳng có gì ngạc nhiên nếu Indonesia đang muốn vẽ lại bản đồ giải bóng đá tại ASIAD… Đại hội thể thao châu Á không phải là một đấu trường lớn với bóng đá thế giới. Nhưng với châu Á, đây là điều hoàn toàn khác.

Người Indonesia đang rất hy vọng họ có thể tiến sâu ở ASIAD 18. Việc có giành huy chương hay không chẳng phải điều quá quan trọng, nhưng họ buộc phải tiến càng sâu càng tốt.

Đây là nhiệm vụ lớn lao của bóng đá Indonesia, để mang lại niềm vui cho người hâm mộ và cũng là nền tảng để bóng đá Indonesia sẽ cất cánh trong tương lai.

Việt Nam đã làm quá tốt điều này trong tháng 1 tại giải U23 châu Á trên đất Trung Quốc. Việt Nam vốn không được kỳ vọng nhiều nhưng họ lại tiến tới trận chung kết. Trên suốt chặng đường của mình, U23 Việt Nam đã tạo ra hiệu ứng khủng khiếp khi có hàng triệu người hâm mộ vẫn đổ ra đường để cổ vũ cho họ.

Indonesia thậm chí còn đông dân hơn Việt Nam, nhưng để Indonesia tái lập được chiến tích như Việt Nam sẽ là điều không hề dễ dàng…”.

Ở giải đấu năm nay, nước chủ nhà Indonesia nằm ở bảng đấu khá dễ cùng Lào, Hong Kong, Đài Loan và Palestine. Nếu thi đấu đúng khả năng cùng lợi thế sân nhà, đội bóng Vạn đảo hoàn toàn có thể tiến xa và hoàn thành mục tiêu vào tới bán kết môn bóng đá nam tại ASIAD 2018.

ĐT Olympic Việt Nam “học lỏm bài tủ của người Anh tại World Cup 2018
Chứng kiến sự hiệu quả từ lối đá phạt góc mà người Anh áp dụng tại World Cup 2018, HLV Park Hang Seo cũng đang cho ĐT Olympic Việt Nam.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X