Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT U23 Việt Nam chính thức chia tay cầu thủ đầu tiên

Thứ Hai 04/12/2017 11:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cách đây ít giờ, cầu thủ vừa được gọi bổ sung lên tuyển tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã nói lời chào tạm biệt HLV Park Hang Seo và các đồng đội sau khi dính chấn thương nặng và không thể sang Thái Lan thi đấu.
      

Tiến Linh là một trong 3 cái tên được HLV Park Hang Seo gọi bổ sung để chuẩn bị cho giải đấu M-150 Cup tại Thái Lan từ ngày 9/12 tới. Tại VCK U21 Quốc gia vừa qua, cầu thủ sinh năm 1997 đã 'ghi điểm' trong mắt ông thầy ngoại với cú đúp bàn thắng giúp Bình Dương đánh bại PVF 3-2. Nhờ lối đá tốc độ và khả năng không chiến cực tốt, anh được đánh giá sẽ là một nhân tố mới cho U23 Việt Nam lần này.

DT U23 Viet Nam chinh thuc chia tay cau thu dau tien hinh anh
Tiến Linh nói lời chia tay U23 Việt Nam

Tuy nhiên thật không may cho Tiến Linh là vừa lên tuyển vài ngày, anh đã gặp chấn thương khá nghiêm trọng. Được biết cầu thủ quê Hải Dương đã bị lật cổ chân sau pha tranh chấp với đồng đội ở buổi tập sáng 2/12. Theo kết luận của các bác sỹ, vì chấn thương này Tiến Linh sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 10 ngày, đồng nghĩa với việc anh sẽ lỡ cơ hội được góp mặt trong đội hình U23 Việt Nam sẽ lên đường sang Thái Lan dự giải M-150 Cup sắp tới.

Được biết, sau khi có kết luận của bác sỹ, iến Linh đã thu xếp hành lý rời Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam để ra sân bay Nội Bài (Hà Nội) về Bình Dương tĩnh dưỡng sáng 4/12. Ngoài trường hợp của Tiến Linh, Phí Minh Long có thể sẽ là cái tên thứ hai chia tay U23 Việt Nam do gặp vấn đề ở cổ tay. Và thầy Park cũng đã gọi bổ sung thủ thành Văn Hoàng (Sài Gòn FC) cho U23 Việt Nam.

Hôm nay thầy trò Park Hang Seo sẽ tiếp tục tập luyện trong khuôn viên trung tâm đào tạo trẻ VFF. Theo kế hoạch vào ngày 7/12, U23 Việt Nam sẽ sang Thái Lan chuẩn bị cho giải đấu. Đối thủ sắp tới của Việt Nam là Myanmar và Uzbekistan. Đây chắc chắn sẽ là những 'quân xanh' chất lượng cho U23 Việt Nam trong quá trình chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2018.

Thanh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X