Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT U23 đang tạo cảm hứng cho bóng đá Việt Nam

Thứ Hai 26/02/2018 14:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một phát biểu mới đây, bình luận viên kỳ cựu Vũ Quang Huy tỏ ra rất lạc quan và tin tưởng vào sự thành công của bóng đá Việt Nam ở mùa giải 2018 nhờ hiệu ứng U23.

Sau thành công của ĐT U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018, có thể nói điều này đã có những hiệu ứng rất tích cực đối với bóng đá Việt. Bằng chứng là ở trận tranh Siêu Cup Quốc gia giữa hai CLB Quảng Nam và SLNA trên sân Hàng Đẫy mới đây, đã có hàng vạn khán giả, CĐV tới sân cổ vũ trận đấu.

Chứng kiến sự cổ vũ cuồng nhiệt của NHM, bình luận viên kỳ cựu Vũ Quang Huy tỏ ra rất lạc quan và tin tưởng vào sự thành công của bóng đá Việt Nam ở mùa giải 2018 nhờ hiệu ứng U23.

u23 viet nam
BLV Quang Huy tin tưởng vào sự thành công của bóng đá Việt Nam trong năm 2018

Vị BLV nhà đài này cho biết: “Đội tuyển U23 Việt Nam với ngôi vị Á quân tại VCK U23 Châu Á 2018 đã truyền cảm hứng và tình yêu bóng đá tới hàng triệu người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Thực tế đã chứng minh, trận tranh Siêu cúp Quốc gia, mở màn mùa giải mới cho bóng đá Việt Nam diễn ra trên sân Hàng Đẫy là một sân trung lập, nhưng vẫn thu hút nhiều khán giả đến xem”.

Bình luận viên Quang Huy đánh giá đây là tín hiệu đáng mừng và mở ra hy vọng về một giải đấu hấp dẫn, sôi nổi và nhận được sự quan tâm đặc biệt của NHM. 

“Đây là tín hiệu tích cực và đáng mừng. Ở các mùa giải gần đây, các giải đấu quốc nội luôn đối diện bài toán thiếu vắng khán giả trên các khán đài. Số lượng CĐV tới sân theo dõi các trận đấu ở V-League thậm chí tụt giảm ở mùa giải 2017. Do đó, những nhà làm bóng đá Việt Nam nên nắm bắt cơ hội này, tìm cách kéo người hâm mộ đến sân”, BLV Quang Huy nói thêm.

V-League 2018 sẽ bắt đầu khởi tranh vào ngày 10/3 tới. Sau kỳ tích của U23 Việt Nam, người hâm mộ cũng đang trông đợi vào một sự đổi mới theo hướng tiến bộ của các đội bóng Việt. Mong rằng các đội bóng sẽ nắm bắt cơ hội này để thi đấu cống hiến, đẹp mắt và ghi điểm trong mắt NHM.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X