Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển U22 Việt Nam nhận tín hiệu vui từ Tuấn Anh, Duy Mạnh

Thứ Bảy 15/07/2017 20:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong buổi tập chiều 15/7, Tuấn Anh kết hợp ăn ý với Duy Mạnh ở khu vực giữa sân. Tiền vệ của HAGL thậm chí còn có 2 đường chuyền kiến tạo cho các đồng đội lập công.

“Tôi muốn thấy đội có nhiều tình huống chọc khe hơn hoặc chuyền bổng qua đầu đối phương như Tuấn Anh. Đó là những pha bóng mang đến rất nhiều đột biến mà toàn đội cần phải thực hiện thường xuyên. Bên cạnh đó là những pha băng cắt trong vùng cấm”, HLV Hữu Thắng nhắc nhở học trò giữa trận đấu nội bộ.

HLV U22 Việt Nam rất hài lòng với màn trình diễn chói sáng của Tuấn Anh trên sân tập. Tiền vệ này kết hợp ăn ý với Duy Mạnh ở khu vực giữa sân. Họ tỏ ra lấn lướt cặp tiền vệ trung tâm Xuân Trường – Đông Triều (sau đó thay bằng Tiến Dụng) bên kia sân.
Tuyen U22 Viet Nam nhan tin hieu vui tu Tuan Anh, Duy Manh hinh anh
Tuấn Anh thể hiện tốt khả năng điều tiết, kiến tạo ở khu vực giữa sân. Ảnh: Zing.vn


Ngoài khả năng điều tiết trận đấu, cầu thủ thuộc biên chế của HAGL có những đường chuyền rất sáng nước. Trong hiệp 1, Tuấn Anh chọc khe cho Thanh Bình băng xuống ghi bàn. Sau đó, anh có thêm một pha chuyền bổng thông minh để Văn Toàn lập công.

Phong độ của Tuấn Anh giúp HLV Hữu Thắng phần giải tỏa nỗi lo ở khu vực giữa sân trước trận ra quân gặp U22 Đông Timor tối 19/7, tại vòng loại U23 châu Á 2018. Trận này, Xuân Trường không thể thi đấu do nhận thẻ phạt tại VCK U23 châu Á 2016.

Không thi đấu cùng người đồng đội lâu năm ở CLB HAGL, Tuấn Anh vẫn kết hợp ăn ý với Duy Mạnh. Với khả năng càn quét, thể lực tốt của Duy Mạnh ở phía dưới, Tuấn Anh được khuyến khích dâng cao. Thực tế trong 75 phút đá tập chiều 15/7 cho thấy, tiền vệ người Thái Bình rất lợi hại khi tiếp cận gần khung thành đối phương.

Bản thân Duy Mạnh cũng phát huy gần như tối đa sức mạnh khi đá cặp cùng Tuấn Anh. Cầu thủ của Hà Nội thể hiện khả năng càn quét tuyệt vời, đồng thời ghi một bàn thắng từ một pha sút xa đẹp mắt. HLV Hữu Thắng vốn để ngỏ khả năng cho Duy Mạnh đá… trung vệ. Tuy nhiên, vị trí tốt nhất của anh vẫn là ở giữa sân.

Tuyến giữa mạnh là cơ sở để U22 Việt Nam có thể tạo ra thế trận tốt trước các đối thủ tại vòng loại U23 châu Á 2018.

Theo Zing.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X