Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT U22 Việt Nam không được xếp nhóm hạt giống SEA Games do lỗi kỹ thuật?

Thứ Sáu 19/04/2019 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chia sẻ mới đây, Phó chủ tịch VFF phụ trách chuyên môn Trần Quốc Tuấn cho rằng phía chủ nhà Philippines đã mắc sai sót dẫn tới sắp xếp chưa đúng nhóm hạt giống môn bóng đá nam ở SEA Games 30.

 

ĐT U22 Việt Nam không được xếp nhóm hạt giống SEA Games do lỗi kỹ thuật?

Sau khi nước nhà nhà SEA Games 30 Philippines công bố nhóm hạt giống môn bóng đá nam, LĐBĐ Việt Nam đã can thiệp để có thể đòi lại ‘công bằng’ cho các cầu thủ.

Phan nhom SEA Games 2019
Phân nhóm SEA Games 2019 hiện tại

Cụ thể, thông qua Ủy ban Olympic Việt Nam (VOC), VFF đã gửi khiếu nại về việc chia nhóm hạt giống môn bóng đá nam ở SEA Games 30. Lý do là Singapore có thành tích thi đấu ở kỳ SEA Games trước kém hơn Việt Nam nhưng lại được xếp trên.

Và ngay sau khi VFF khiếu nại, ban tổ chức đã có những phản hồi. Đây là thông tin được phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn xác nhận trong cuộc trò chuyện với Zing.vn: "Không phải bây giờ VFF mới khiếu nại mà ngay sau khi có kết quả phân nhóm, chúng tôi đã phát hiện ra điều này. Sau đó tôi đã nói chuyện với chủ tịch liên đoàn bóng đá Philippines để chia sẻ cụ thể vấn đề này.

Quan điểm của chúng ta là muốn sắp xếp lại cho đúng. Đây có thể là do lỗi kỹ thuật và ban tổ chức có sự nhầm lẫn do có nhiều môn phải sắp xếp. Đại diện ban tổ chức SEA Games 30 cũng đã tiếp nhận ý kiến và hứa sẽ báo cáo lại với Ủy ban tổ chức SEA Games 30 để điều chỉnh cho phù hợp".

Nếu nhóm hạt giống được thay đổi lại, U22 Việt Nam sẽ nằm ở nhóm 3 cùng Myanmar, đẩy Singapore xuống nhóm cuối cùng Lào, Campuchia, Đông Timor và Brunei. Trong khi đó nhóm 1 gồm chủ nhà Philippines, Thái Lan còn nhóm 2 là Malaysia, Indonesia. 

Xem lại chiến thắng hủy diệt của U23 Việt Nam trước Thái Lan

U22 Việt Nam quyết vô địch SEA Games 30: Nhóm 1 hay nhóm 4 có quan trọng?
Việc ĐT U22 Việt Nam không nằm trong nhóm hạt giống tại SEA Games 30 đang là chủ đề thu hút sự quan tâm của dư luận trong những ngày qua. Và điều này có thực...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X