Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Để thua Triều Tiên, ĐT U20 nữ Việt Nam sớm bị loại khỏi giải châu Á

Thứ Năm 07/03/2024 19:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đã không có bất ngờ xảy ra khi đội tuyển U20 nữ Việt Nam tiếp tục phải nhận thêm thất bại ở giải U20 nữ châu Á 2024 trước Triều Tiên, qua đó sớm phải chia tay giải.

Vào lúc 15h00 chiều nay 7/2 (theo giờ Việt Nam), ĐT U20 nữ Việt Nam đã có trận đấu thứ hai tại vòng chung kết U20 nữ châu Á 2024 trên SVĐ Do’stilk, Tashkent, Uzbekistan. Và trước việc phải gặp một đối thủ có thực lực như U20 Triều Tiên, đoàn quân của HLV Akira Ijiri đã không thể tạo nên bất ngờ.

Để thua Triều Tiên, ĐT U20 nữ Việt Nam sớm bị loại khỏi giải châu Á 1
U20 nữ Việt Nam để thua đậm Triều Tiên ở lượt trận thứ hai.

Dù đã thi đấu đầy nỗ lực và cố gắng trước một đối thủ vượt trội về thể hình, thể lực song Bảo Trâm và các đồng đội đã không thể đứng vững trước sức tấn công của đối thủ sau tiếng còi khai cuộc. 

Hệ quả là họ đã phải nhận 5 bàn thua ở hiệp đấu đầu tiên. Và trong thời gian nghỉ giữa hiệp, ban huấn luyện đã có những điều chỉnh cho hiệp đấu tiếp theo. Điều đó giúp họ chơi phòng ngự tốt hơn và chỉ để thua thêm 1 bàn ở phút 47’. 

Để thua đậm trong trận thứ hai với Triều Tiên, như vậy đội tuyển U20 nữ Việt Nam vẫn đang đứng cuối bảng B với 0 điểm sau hai trận. Và trong bối cảnh Triều Tiên đã có 4 điểm sau hai trận, còn hai đội Nhật Bản (3 điểm) và Trung Quốc (1 điểm) sẽ gặp nhau ở lượt đấu thứ 2 này thì điều đó cũng có nghĩa là đội tuyển U20 nữ Việt Nam sẽ không còn cơ hội cạnh tranh hai vị trí đầu tiên, do một trong hai đội Nhật Bản hoặc Trung Quốc cũng sẽ có ít nhất 4 điểm trước lượt đấu cuối.

Vì thế, thầy trò HLV Akira Ijiri đã chính thức bị loại khỏi giải vô địch U20 nữ châu Á 2024 sau hai trận thua đậm. Và lượt đấu cuối vòng bảng vào ngày 10/3 tới sẽ chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục với họ. Tuy nhiên trước một nữ Trung Quốc cũng khác biệt về trình độ, e là thật khó để các 'nữ chiến binh áo đỏ' có thể mơ tới việc có điểm ở trận đấu tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X