Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

ĐT U19 Việt Nam nhận tổn thất lớn sau trận gặp Jordan

Thứ Sáu 19/10/2018 20:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thua Jordan, hậu vệ đội trưởng ĐT U19 Việt Nam Đặng Văn Tới đã được đưa tới bệnh viện do gặp chấn thương nặng.


ĐT U19 Việt Nam nhận tổn thất lớn sau trận gặp Jordan

Chiều ngày 19/10, ĐT U19 Việt Nam có trận đấu ra quân tại VCK U19 châu Á 2018 gặp đối thủ U19 Jordan. Ở cuộc đọ sức này, dù đã thi đấu rất cố gắng nhưng các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn phải đón nhận thất bại 1-2 chung cuộc.

Không những vậy, U19 Việt Nam còn đón nhận một tin xấu khi hậu vệ Đặng Văn Tới đã gặp chấn thương nặng sau một pha va phạm với đối thủ.

 ĐT U19 Việt Nam nhận tổn thất lớn sau trận gặp Jordan hình ảnh
Hậu vệ Đặng Văn Tới dính chấn thương trong trận đầu ra quân của U19 VIệt Nam (Ảnh: Zing.vn)

Tình huống diễn ra ở những phút cuối trận đấu khi Đặng Văn Tới lên tham gia tấn công. Hậu vệ trẻ của U19 Việt Nam sau khi va chạm trên không đã tiếp đất không tốt. Anh nằm sân đau đớn, trước khi cố đi bộ rời sân.

Lịch thi đấu VCK U19 Châu Á 2018 mới nhất
Bóng đá 24h: Cập nhật lịch thi đấu ngày giờ VCK U19 Châu Á - AFC U19 Champions League 2018

Sau đó, đội trưởng của U19 Việt Nam cố gắng nhưng lại đổ gục xuống và phải nhờ các nhân viên y tế cáng ra sân. Được biết sau khi rời sân, Văn Tới đã được chuyển thẳng vào bệnh viện để kiểm tra mức độ chấn thương.

Trong trường hợp dính chấn thương nặng, Văn Tới có thể phải vắng mặt ở trận đấu tiếp theo của U19 Việt Nam gặp Australia. Đây sẽ là một tổn thất lớn của đoàn quân áo đỏ. Chơi ở vị trí hậu vệ trái, Văn Tới luôn thể hiện sự quyết tâm, máu lửa khi thi đấu. Mùa giải qua, anh đã cùng CLB Hà Nội lên ngôi ở V.League. 

Nói về chấn thương của Văn Tới, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết: "Vài phút trước, tôi đã xem xét chấn thương của Văn Tới. Đây có vẻ là chấn thương nặng, nhưng tôi không rõ cụ thể ra sao. Cậu ấy đã được chuyển tới bệnh viện. Chúng ta sẽ biết kết quả từ các bác sĩ".

HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì sau trận thua ngược đáng tiếc trước Jordan?
Phát biểu sau trận đấu, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tỏ ra thất vọng khi U19 Việt Nam không thể có điểm trong trận đấu với Jordan.
Video tổng hợp: U19 Việt Nam 1-2 U19 Jordan (VCK U19 châu Á 2018)
U19 Việt Nam có bàn mở tỷ số nhờ công của Mạnh Dũng, nhưng lại thua 1-2 trước Jordan trong trận đầu tiên ở bảng C tại giải U19 châu Á diễn ra lúc 16h.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X