Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Trung Quốc không dự Kings Cup 2019 vì chê Việt Nam, Thái Lan

Thứ Tư 20/03/2019 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin ĐT Trung Quốc dự Kings Cup 2019 không chính xác bởi Hiệp hội bóng đá Trung Quốc đã từ chối lời mời từ phía Thái Lan do không đánh giá cao chất lượng giải đấu.

Những ngày qua, thông tin King's Cup 2019 quy tụ những đội bóng chất lượng là Trung Quốc, Ấn Độ, Việt Nam và chủ nhà Thái Lan thu hút sự quan tâm đặc biệt của NHM.

ĐT Trung Quốc không dự Kings Cup 2019 vì chê Việt Nam, Thái Lan hình ảnh
ĐT Trung Quốc không dự Kings Cup 2019 vì chê chất lượng giải đấu

Tuy nhiên ở một diễn biến mới đây, phía Trung Quốc đã phủ nhận việc tham dự giải đấu trên. Bất chấp lời mời nồng nhiệt của Hiệp hội bóng đá Thái Lan (FAT), Hiệp hội bóng đá Trung Quốc thông báo sẽ không tham dự King's Cup được tổ chức vào tháng 6 tại Thái Lan vì chất lượng chuyên môn không cao.

Tờ TTPlus xác nhận chuyện này: "Theo tin tức từ Hiệp hội bóng đá Trung Quốc, sau khi nghiên cứu, xem xét chất lượng tương quan của các đối thủ là không cao, ngoài chủ nhà Thái Lan và Trung Quốc, các đội khác là Việt Nam và Ấn Độ, họ quyết định gửi lời cảm ơn và muốn chọn một đối thủ khác để đá giao hữu".

Điều này buộc người Thái đang liên hệ với một số đội bóng khác để thế chỗ Trung Quốc. Theo báo chí Thái Lan, FAT đang liên hệ với các đội bóng châu Á khác, bao gồm ĐT Uzbekistan, Triều Tiên, Malaysia. Hiện Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) xác nhận tham gia giải đấu, còn Ấn Độ vẫn chưa hoàn tất nhưng khẳng định tham dự.

Giải đấu King's Cup 2019 sẽ diễn ra từ ngày 5/6 đến ngày 8/6, trùng với thời điểm lịch thi đấu các trận quốc tế của FIFA (FIFA day). Vì thế kết quả giải đấu này sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới thứ bậc các đội tuyển trên BXH FIFA thế giới.

NÓNG: HLV Park Hang Seo chính thức chốt danh sách U23 Việt Nam tham dự vòng loại U23 châu Á
Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã gạch đi 6 cái tên để chốt danh sách 23 cầu thủ tham dự vòng loại U23 châu Á 2020.
Sao U23 Việt Nam nhận định U23 Indonesia chơi rắn và giàu thể lực
Nhận định về hai đối thủ tại bảng K vòng loại U23 châu Á 2020, trung vệ Huỳnh Tấn Sinh khẳng định U23 Indonesia rất mạnh với lối chơi rắn và giàu thể lực.
Không được xếp vào nhóm hạt giống tại SEA Games, U22 Việt Nam dễ vào bảng tử thần
ĐT U22 Việt Nam nhiều khả năng sẽ nằm trong bảng tử thần ở môn bóng đá nam SEA Games 30 diễn ra vào cuối năm nay do không được xếp ở nhóm hạt giống.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X