Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Trung Quốc đại bại ở giải giao hữu Tứ hùng 2019

Thứ Hai 25/03/2019 22:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dường như người Trung Quốc đã đánh giá sai về thực lực các đối thủ tham dự giải đấu giao hữu do nước này tổ chức, dẫn tới việc đại bại sau đó.

 

Tại ngày ra quân tại giải đấu giao hữu Tứ hùng 2019, ĐT Trung Quốc đã gây bất ngờ khi để thua đối thủ Thái Lan sau bàn thắng duy nhất được ghi bởi tiền đạo Chanathip.

Kết quả này khiến họ phải chấp nhận xuống dự trận tranh hạng 3 với đối thủ Uzbekistan. Và ở trận đấu này, đội bóng chủ nhà tiếp tục cho thấy một màn trình diễn kém thuyết phục. 

ĐT Trung Quốc đại bại ở giải giao hữu Tứ hùng 2019 hình ảnh
ĐT Trung Quốc đại bại ở giải giao hữu Tứ hùng 2019

Trước Uzbekistan, HLV Fabio Cannavaro thực hiện 6 sự thay đổi nhân sự sau 2 hiệp. Dù vậy, điều chỉnh ấy không cải thiện được sức mạnh của tuyển Trung Quốc. 

Việc không có được sự phục vụ của ngôi sao đang chơi bóng tại La Liga Wu Lei khiến hàng công đội chủ nhà trở nên vô hại khi không có cú sút trúng đích nào.

Kết thúc 90 phút, đoàn quân dưới sự dẫn dắt HLV Fabio Cannavaro để thua chung cuộc đối thủ với tỷ số 0-1, qua đó khép lại giải đấu với vị trí cuối cùng.  

Hai thất bại liên tiếp trước các đối thủ trong châu lục, đây thực sự là một thành tích thi đấu vô cùng đáng thất vọng. Điều này đã giáng đòn đau vào tham vọng của bóng đá ở đất nước tỷ dân sau những thất bại tại Asian Cup 2019 hay trước đó là VCK U23 châu Á 2018.

Khác biệt trình độ, ĐT Thái Lan thua thảm trước Uruguay
Với sự chênh lệch quá lớn về đẳng cấp, không ngạc nhiên khi ĐT Thái Lan đã đón nhận trận thua với tỷ số đậm 4-0 trước tuyển Uruguay.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X