Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Trung Quốc chuẩn bị gì trước trận tái đấu Việt Nam?

Thứ Ba 11/01/2022 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liên đoàn bóng đá Trung Quốc (CFA) gửi thông tin lịch trình di chuyển của đội đến LĐBĐ Việt Nam (VFF) vào hôm 10/1.

ĐT Trung Quốc đến Việt Nam với lực lượng khủng

Theo đó, sau khi hoàn tất trận đấu với Nhật Bản vào hôm 27/1, Đội bóng xứ tỷ dân sẽ đi chuyên cơ đến Hà Nội vào ngày 28/1. Dự kiến giờ hạ cánh là 23h05.

Trong danh sách làm visa gửi VFF có đến hơn 100 thành viên. Tuy nhiên, đây chỉ là danh sách sơ bộ phòng sự cố, thông thường các đội cũng chỉ mang khoảng 50-60 người (trong số đó bao gồm từ 25-30 cầu thủ). Đáng chú ý, trong danh sách này có sự xuất hiện của Chủ tịch LĐBĐ Trung Quốc Chen Xuyuan. Nhiều khả năng, vị sếp lớn này sẽ đi chuyên cơ cùng đội trong chuyến hành quân đến Việt Nam. Sự có mặt của ông Chen Xuyuan chính là động lực to lớn với đoàn quân của HLV Li Xiaopeng.

Cũng giống như những đội tuyển Australia, Saudi Arabia và Nhật Bản, khối lượng hành lý mà ĐT Trung Quốc đem theo khoảng 10 tấn. Họ sẽ cư trú tại khách sạn Grand Plaza cùng tuyển Việt Nam và các thành viên Ban tổ chức, AFC, trọng tài. Tất cả sẽ tuân thủ theo nguyên tắc sinh hoạt "bong bóng khép kín".

Hồ Tấn Tài ghi dấu ấn trong trận gặp tuyển Oman 12/10 và Trung Quốc 8/10

ĐT Trung Quốc đang cho thấy sự chuẩn bị kỹ lưỡng trước trận tái đấu Việt Nam

Sau khi trận đấu với Việt Nam vào hôm 1/2/2022 kết thúc, toàn đội Trung Quốc sẽ lên chuyên để bay về Thượng Hải. Nhóm cầu thủ thi đấu tại châu Âu và Brazil sẽ ngồi máy bay thương mại để di chuyển ngay sau khi kết thúc trận đấu.

Ở trận lượt đi, ĐT Trung Quốc đã giành chiến thắng 3-2 trước Việt Nam. Đó là trận đấu mà ngôi sao Wu Lei đã thi đấu sáng chói. Tuy nhiên, đội bóng xứ tỷ dân sẽ khó tái hiện điều này ở trận lượt về trên SVĐ Mỹ Đình. Sau 6 lượt trận, Trung Quốc đang đứng thứ 5 với 5 điểm, kém Australia đứng thứ 3 khoảng cách 6 điểm. Tuyển Việt Nam xếp cuối bảng B khi giành được điểm nào.

Về danh sách tổ trọng tài điều khiển trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Trung Quốc ngày 1/2 cũng đã lộ diện. Theo đó, trọng tài chính sẽ là ông Shukralla Nawaf Ghayyath, quốc tịch Bahrain. Đây là vị “vua áo đen” đã có nhiều kinh nghiệm và từng điều hành các trận đấu tại World Cup 2014.

Trận đấu giữa hai đội dự kiến đón 20.000 khán giả tới sân Mỹ Đình theo dõi. Bộ Văn hoá, Thể thao & Du lịch đang xin phép các cơ quan chức năng thông qua con số trên trước khi VFF tổ chức bán vé cho người hâm mộ.

HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì về lứa Quang Hải mới?HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì về lứa Quang Hải mới?
Trở lại với công tác đào tạo trẻ cho bóng đá Việt Nam, HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ trực tiếp dẫn dắt đội U17 Việt Nam. Và vị thuyền trưởng người Khánh Hòa mới đây đã...
Huyền thoại bóng đá Việt Nam lọt đề cử Cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử AFF CupHuyền thoại bóng đá Việt Nam lọt đề cử Cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử AFF Cup
Cựu danh thủ của ĐT Việt Nam, Lê Công Vinh mới đây đã lọt đề cử cho danh hiệu “Cầu thủ vĩ đại nhất” lịch sử giải đấu AFF Cup.
VFF giải thích lí do ĐT Việt Nam dừng bước ở bán kết AFF Cup 2020VFF giải thích lí do ĐT Việt Nam dừng bước ở bán kết AFF Cup 2020
Lãnh đạo LĐBĐ Việt Nam VFF đã đưa ra những giải thích cho màn trình diễn không thật sự thuyết phục của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2020.
Hai nhân tố mới của ĐT Việt Nam nhận lời khen trước ngày hội quânHai nhân tố mới của ĐT Việt Nam nhận lời khen trước ngày hội quân
Hai nhân tố có tên trong danh sách của ĐT Việt Nam là Liễu Quang Vinh cùng Tô Văn Vũ đều nhận được những lời khen trước ngày hội quân.
Đội tuyển Việt Nam giữ nguyên trang phục thi đấu trong năm 2022Đội tuyển Việt Nam giữ nguyên trang phục thi đấu trong năm 2022
ĐT Việt Nam đang hướng đến những mục tiêu quan trọng trong năm 2022 với nhiều sự thay đổi. Tuy nhiên, có một thứ vẫn được duy trì từ năm 2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X