Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Polking xác nhận sẽ gọi tiền vệ Chanathip cho Kings Cup 2022

Thứ Tư 10/08/2022 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ SMMSPORT, HLV Mano Polking sẽ gọi cả 3 ngôi sao từ Nhật Bản, trong đó có tiền vệ Chanathip Songkrasin về thi đấu cho ĐT Thái Lan ở giải King's Cup vào tháng 9 tới đây. 

Nhân dịp diễn ra FIFA Days vào cuối tháng 9, LĐBĐ Thái Lan (FAT) đã sắp xếp và tổ chức giải King's Cup cho ĐTQG nước này. Dự kiến sẽ có 3 đội tuyển được FAT mời tham dự giải đấu cùng ĐT Thái Lan. 

Đây được đánh giá sẽ là dịp quan trọng để Voi chiến thi đấu cọ xát, tích lũy kinh nghiệm trước khi bước vào các giải đấu lớn trong năm nay và sang năm sau.

HLV Polking xác nhận sẽ gọi tiền vệ Chanathip cho Kings Cup 2022 1
Chanathip chắc chắn sẽ tham dự giải King's Cup 2022.

Được biết lúc này, FAT đã mời được hai đội tuyển tham dự King's Cup. Đó là Malaysia và Kyrgyzstan. Trong khi đó, đội thứ 4 vẫn đang được tìm kiếm. Theo tin mới nhất từ tờ SMMSPORT, nhiều khả năng FAT sẽ chuyển hướng mời 1 đội từ khu vực CONCACAF (Bắc, Trung Mỹ và Caribe).

Nói về giải đấu này, HLV Mano Polking cho biết: "Chắc chắn King's Cup vẫn có 4 đội như truyền thống và thi đấu theo thể thức loại trực tiếp, trước khi tranh chung kết và hạng 3.

Tại giải đấu này, tôi sẽ triệu tập đội hình mạnh nhất bao gồm cả 3 ngôi sao từ giải J-League 1 (đó là Chanathip Songkrasin, Supachok Sarachat và Chaowat Veerachat). Ngoài ra là một số gương mặt mới và các cầu thủ đã nằm trong danh sách từ trước. Tôi vẫn còn 3-4 tuần để theo dõi và đánh giá các cầu thủ qua các trận đấu ở Thai League".

Ở King's Cup 2022, ĐT Thái Lan sẽ có một lực lượng gần như mạnh nhất, ngoại trừ ngôi sao Thanawat Suengchitthawon (từ CLB Leicester City, Anh) vì bị chấn thương dây chằng chéo trước.

Về trường hợp của Chanathip, mặc dù cầu thủ này đã tuyên bố không dự AFF Cup vào cuối năm nhưng với việc giải King's Cup 2022 được tổ chức vào dịp FIFA Days nên 'Messi Jay' khó có lý do để từ chối, khi mà ở thời điểm này, các giải đấu tại Nhật Bản cũng sẽ tạm nghỉ để các đội tuyển quốc gia tập trung.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X