Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Thái Lan thắng nhọc trước đối thủ hạng 140 thế giới

Thứ Hai 28/03/2022 05:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đánh bại Suriname với tỷ số tối thiểu, ĐT Thái Lan đã có chiến thắng thứ 2 liên tiếp trong loạt trận giao hữu nhân dịp FIFA Days trong tháng 3.

ĐT Thái Lan thắng trận thứ 2 liên tiếp

Với mục tiêu thi đấu cọ xát nhằm kiểm nghiệm sức mạnh đội hình trước khi bước vào chiến dịch vòng loại Asian Cup 2023 vào tháng 6 tới đây, đoàn quân của HLV Polking đã mời hai đội bóng đá giao hữu. Đó là ĐT Nepal và đại diện tới từ Nam Mỹ, Suriname.

Và trong trận đấu đầu tiên vào tối 24/3, người Thái đã có được thắng lợi với tỷ số 2-0 trước Nepal. Đến trận đấu diễn ra vào tối 27/3, họ cũng có được chiến thắng 1-0 trước đối thủ Suriname.

Việc giành chiến thắng ở cả 2 trận giúp “Voi chiến” tích lũy điểm số, cải thiện thứ hạng FIFA. Trước đội bóng hạng 140 thế giới, các học trò của HLV Mano Polking dễ dàng áp đặt lối chơi.

ĐT Thái Lan giành chiến thắng 1-0 trước Suriname

ĐT Thái Lan giành chiến thắng 1-0 trước Suriname

Điều gì đến cũng phải đến, với việc kiểm soát bóng và làm chủ thế trận họ có được bàn thắng ở phút 27 của trận đấu với cú sút xa đẹp mắt của Bodin Phala. Ngôi sao đang khoác áo Port FC tung cú sút từ ngoài vùng cấm, không cho thủ thành Suriname cơ hội cản phá.

Dù tạo ra nhiều cơ hội ở quãng thời gian sau nhưng "Voi chiến" nhưng họ không thể ghi thêm bàn. Bên phía đối thủ cũng không khá khẩm hơn khi tỏ ra bế tắc trước hàng thủ kín kẽ của đối phương sau đó.

Họ toàn thắng 2 trận giao hữu trước Nepal và Suriname. Điều này giúp đội bóng dưới quyền HLV Mano Polking tích lũy thêm một cơ số điểm trên BXH FIFA. 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X