Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Thái Lan thắng chật vật trước đối thủ hạng 167 thế giới

Thứ Sáu 25/03/2022 00:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở trận đấu giao hữu nhân dịp FIFA Days trong tháng 3 này, ĐT Thái Lan đã có được thắng lợi trước đối thủ kém mình tới 55 bậc là tuyển Nepal tối 24/3.

 

Với mục tiêu thi đấu cọ xát nhằm kiểm nghiệm sức mạnh đội hình trước khi bước vào chiến dịch vòng loại Asian Cup 2023 vào tháng 6 tới đây, ĐT Thái Lan đã liên hệ và mời được hai đội bóng đá giao hữu. Đó là ĐT Nepal và đại diện tới từ Nam Mỹ, Suriname. 

ĐT Thái Lan thắng nhẹ đối thủ hạng 167 thế giới hình ảnh
ĐT Thái Lan giành chiến thắng 2-0 trước Nepal.

Và trong trận đấu đầu tiên vào tối 24/3, người Thái đã có được thắng lợi với tỷ số 2-0 trước Nepal. Với thực lực vượt trội hơn hẳn cùng lợi thế sân nhà, Voi chiến hoàn toàn ép sân đối thủ trong cả hai hiệp.

Song các chân sút của họ như Adisak, Worachit hay Pathomphon đều tỏ ra vô duyên khi không tận dụng thành công các cơ hội. Phải đến phút 77, họ mới tạo ra khác biệt. 

Trong một khoảnh khắc lóe sáng của mình, trung vệ Philips Roller, người được HLV Polking tung vào sân trong hiệp 2 đã có một pha xử lý gọn gàng trong vòng cấm, trước khi dứt điểm đánh bại thủ môn Nepal. 

Có được bàn dẫn trước, "Voi chiến" vẫn gia tăng áp lực. Và tới phút 88, tỷ số đã là 2-0 cho Thái Lan với pha cứa lòng hiểm hóc của Chaowat Veerachat. Chung cuộc, tuyển Thái Lan thắng Nepal 2-0. Đây cũng là kết quả không có gì bất ngờ khi Thái Lan được đánh giá mạnh hơn hẳn đối thủ.

Sau thắng lợi này, vào tối ngày 27/3 tới, ĐT Thái Lan sẽ có trận giao hữu thứ 2 gặp Suriname - đội bóng đang xếp hạng 140 trên BXH FIFA thế giới. Và đây chắc chắn sẽ là thử thách lớn hơn cho thầy trò Alexandre Polking.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X