Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Thái Lan sắp đá giao hữu với Brazil?

Thứ Ba 20/08/2019 20:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó người Thái đang đàm phán để chuẩn bị tổ chức một trận đấu giao hữu với ĐT Brazil vào tháng 10 tới.

 

Theo thông tin mà The Straits Times vừa đăng tải, người Thái đang có kế hoạch tổ chức một trận đấu giao hữu với ĐT Brazil vào tháng 10 tới.

ĐT Thái Lan sắp đá giao hữu với Brazil hình ảnh
ĐT Thái Lan có cơ hội đối đầu Brazil vào tháng 11 tới.

Tuy nhiên trận đấu này sẽ không diễn ra tại Bangkok mà dự kiến được tổ chức trên sân vận động Quốc gia Singapore tại đảo quốc Sư tử. Trận đấu này dự kiến diễn ra vào ngày 11/10, tức chỉ 4 ngày trước khi Voi chiến chạm trán UAE trên sân nhà. 

Nếu trận đấu này được diễn ra, đây sẽ là cơ hội tốt để người Thái học hỏi, rút ra những kinh nghiệm khi đối đầu những đội bóng lớn, sở hữu những ngôi sao hàng đầu thế giới nh Brazil.

Tuy nhiên thông tin mà The Straits Times đưa ra vẫn chưa được các bên liên quan xác nhận. Cho đến thời điểm hiện tại, Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) vẫn chưa có phản hồi chính thức nào về thông tin trên. Trong khi đó, LĐBĐ Brazil cũng chưa công bố sẽ đến Đông Nam Á trong thời gian tới.

Ở một diễn biến khác, LĐBĐ Thái Lan vừa chính thức công bố danh sách sơ bộ 30 cầu thủ ĐT Thái Lan vào hôm nay (20/8). Các tuyển thủ nước này sẽ tập trung vào ngày 27/8 để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Việt Nam vào tối 5/9.

ĐT Thái Lan triệu tập sát thủ 17 tuổi đối đấu Việt Nam ở vòng loại World Cup
LĐBĐ Thái Lan vừa công bố danh sách sơ bộ ĐT Thái Lan chuẩn bị cho trận gặp Việt Nam vào ngày 5/9 tới đây.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X