Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển Thái Lan muốn nhân cơ hội vàng vượt mặt Việt Nam

Thứ Năm 16/03/2023 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc lựa chọn đá giao hữu với hai đội bóng có thứ hạng cao hơn, ĐT Thái Lan đang khao khát thăng hạng vượt bậc trên bảng xếp hạng Thế giới.

Tuyển Thái Lan muốn nhân cơ hội vàng để vượt mặt Việt Nam trên BXH FIFA

Theo tin đã đưa trước đó, đoàn quân dưới quyền HLV Mano Polking sẽ có 2 trận đấu giao hữu trong đợt FIFA Days tháng 3 với ĐT Syria (hạng 90 thế giới) và UAE (hạng 70 thế giới).

Trong khi đó, ĐT Việt Nam không có trận đấu giao hữu nào ở đợt này. Vì vậy mà Voi chiến muốn nhân cơ hội này để áp sát, thậm chí vượt qua đội bóng của ôn Troussier trên bảng xếp hạng thế giới.

Chia sẻ với truyền thông, HLV Mano Polking không che giấu tham vọng thực sự của đội nhà:

“Chúng tôi luôn cố gắng tuyển chọn những cầu thủ tốt nhất, không chỉ về danh tiếng hay phong độ, mà dựa cả vào tình trạng thể chất của họ”.

Tuyển Thái Lan muốn nhân cơ hội vàng vượt mặt Việt Nam 1

HLV Polking đặt mục tiêu khủng cùng ĐT Thái Lan

Nhà cầm quân người Đức cũng tiết lộ, ông sẽ trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ và sử dụng tất cả các cầu thủ trong loạt trận giao hữu sắp tới.

Từ màn trình diễn cũng như quá trình tập luyện, HLV Mano Polking sẽ đưa ra những đánh giá và lựa chọn thực sự phù hợp.

"Mọi cầu thủ đều phải cố gắng chứng tỏ và thể hiện tài năng, rằng họ xứng đáng có cơ hội ra sân. Nếu chúng tôi đảm bảo ai cũng được thi đấu, họ sẽ đánh mất động lực”.

“Không những vậy, chúng tôi muốn giành chiến thắng 2 trận giao hữu này để cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng FIFA. Tuyển Thái Lan muốn làm số 1 Đông Nam Á trên mọi phương diện.

Chúng tôi đang sở hữu đội hình hoàn hảo, kết hợp giữa sức trẻ và kinh nghiệm. Sự góp mặt của các ngôi sao đang thi đấu ở Nhật Bản như Chanathip và Supachok hứa hẹn sẽ giúp chúng tôi tạo ra nhiều khác biệt”, thuyền trưởng ĐT Thái Lan tiết lộ.

Dự kiến, tuyển Thái Lan sẽ hội quân hôm 20/3, sau đó bay sang UAE thi đấu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X