Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thái Lan chơi trội, mời ĐTQG của Aubameyang dự King’s Cup 2018

Chủ Nhật 04/02/2018 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người Thái đã mời những đối thủ rất mạnh tham dự Cup nhà Vua Thái Lan sẽ diễn ra vào tháng 3 tới.

Có thể nói bóng đá Thái Lan đã có khởi đầu năm 2018 theo cách hết sức đáng quên. Họ trở thành đội bóng đầu tiên bị loại ở sân chơi U23 châu lục và là một trong hai đội bóng không giành được nổi 1 điểm ở vòng bảng.

Chính điều này đã tạo nên những phản ứng gay gắt của dư luận Thái Lan, nhất là khi đối thủ U23 Việt Nam lại tạo kỳ tích vào chơi trận chung kết U23 châu Á. Và để làm nguôi cơn giận dữ của NHM, LĐBĐ Thái Lan đã quyết định sẽ mời những đối thủ rất mạnh ở Cup nhà Vua Thái Lan 2018, giải đấu sẽ diễn ra vào tháng Ba tới.

Thai Lan choi troi, moi DTQG cua Aubameyang du King’s Cup 2018 hinh anh
Thái Lan mời các ĐT mạnh dự King Cup 2018

Theo giới truyền thông tại xứ sở Chùa vàng, LĐBĐ Thái Lan đã quyết định mời 3 ba khách mời quốc tế đến từ 3 châu lục Á, Phi, Âu là ĐT UAE, Gabon và Slovakia tham dự giải.

Trong hợp đồng với ba đội tuyển quốc gia nước ngoài, phía Thái Lan yêu cầu họ phải mang những ngôi sao sang, chẳng hạn như tuyển thủ Gabon đang là ngôi sao đang chơi cho CLB Arsenal tại giải NHA là trung phong Aubameyang, còn Slovakia phải có Hamsik - đang là tay săn bàn hàng đầu của Sampdoria thuộc Serie A.

Chia sẻ với báo giới, Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan, ông Somyot cho biết: “Các đội khách mời đều có thứ hạng hơn Thái Lan trên bảng xếp hạng FIFA rất xa nhưng đó là cách tốt nhất để tuyển Thái Lan cọ xát và học hỏi kinh nghiệm. Vấn đề quan trọng nhất là giải đấu chất lượng, chứ không đặt nặng yếu tố Thái Lan phải vô địch”.

Theo truyền thống, giải đấu sẽ diễn ra tại sân quốc gia Rajamangala tại Bangkok trong hai ngày 23 và 25/3. Đây cũng là dịp các ĐTQG hội quân để thi đấu giao hữu quốc tế. Theo thể thức giải, các đội sẽ không đá vòng tròn mà bốc thăm gặp hai đối thủ. Hai đội có thành tích tốt nhất sẽ vào chung kết, hai đội còn lại tranh hạng ba. Giải đấu này cũng là bước chạy đà để người Thái chuẩn bị cho AFF Cup vào cuối năm nay, trước khi tham dự VCK Asian Cup diễn ra vào đầu năm 2019.

Chính thức chốt xong tương lai HLV U23 Thái Lan sau VCK châu Á
Sau thất bại bẽ bàng ở VCK U23 châu Á, HLV trưởng ĐT U23 Thái Lan Zoran Jankovic đã chính thức nộp đơn từ chức. Và điều này vừa được LĐBĐ Thái Lan FAT thông...

Thanh Long (Bóng đá 24h)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X