Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Thái Lan nhận tin không vui từ Chanathip

Thứ Sáu 26/07/2019 05:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc bận thi đấu tại J-League, tiền vệ Chanathip và hai đồng đội khác sẽ lên tuyển muộn hơn so với các đồng đội.

 

Với tài chơi bóng của mình, tiền vệ Chanathip Songkrasin đang là niềm hi vọng số 1 của người hâm mộ bóng đá xứ Chùa Vàng. Thậm chí mới đây chính HLV Nishino cũng đánh giá cao tài năng của ngôi sao sinh năm 1994.

ĐT Thái Lan nhận tin không vui từ tiền vệ Chanathip hình ảnh
TIền vệ Chanathip sẽ tập trung ĐT Thái Lan muộn hơn các đồng đội.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây với tờ Bangkok Post, HLV Nishino khẳng định Chanathip Songkrasin cũng như các cầu thủ đang thi đấu ở Nhật Bản là hậu vệ Theerathon Bunmathan (Yokohama F Marinos) và tiền vệ Thitipan Puangchan (Trinita Oita) sẽ là “nhân vật chính” trong kế hoạch xây dựng lối chơi cho tuyển Thái Lan.

“Được chơi ở J-League chứng tỏ 3 cầu thủ này có tài năng, tiềm năng. Tôi hy vọng rằng họ sẽ là cầu thủ chính của tôi cho đội tuyển Thái Lan. Về những cầu thủ khác, tôi muốn xem họ thi đấu. Điều quan trọng nhất đối với các cầu thủ của đội tuyển quốc gia là họ phải có tinh thần và phẩm giá khi được đại diện cho đất nước của mình”, HLV Nishino chia sẻ.

Tuy nhiên nhà cầm quân Nhật Bản sẽ không thể có sự phục vụ của bộ 3 này ở ngày đầu hội quân ĐTQG Thái Lan (25/8). Thay vào đó, Chanathip, Theerathon và Thitipan chỉ được về nước vào ngày 1 hoặc 2/9 do cấn lịch thi đấu ở J-League (ngày 31.8).

Đây chắc chắn sẽ là một bất lợi lớn với người Thái khi bộ ba nói trên có thể sẽ không có được phong độ tốt nhất khi chỉ có khoảng 3 ngày tập cùng đồng đội chuẩn bị cho trận gặp ĐT Việt Nam.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X