Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Thái Lan nhận thưởng nóng sau trận đấu gây sốc trước Hàn Quốc

Thứ Sáu 22/03/2024 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc cầm hoà ĐT Hàn Quốc trên sân khách tại vòng loại thứ hai World Cup 2026, ĐT Thái Lan đã được nhận thưởng lớn sau trận đấu.
video

Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan ăn mừng trận hoà trước Hàn Quốc của Voi chiến

ĐT Thái Lan được Madam Pang thưởng sau trận hoà Hàn Quốc

Ở trận làm khách trên sân Seoul World Cup tối 21/3, ĐT Thái Lan thủng lưới trước từ phút 42, nhưng gỡ hòa ở phút 61 nhờ tiền đạo vào thay người Suphanat Mueanta.

Đoàn quân dưới quyền HLV Masatada Ishii chỉ kiểm soát bóng 21%, sút sáu cú so với 25 của chủ nhà. Nhưng nhờ phòng ngự kỷ luật trong khi các chân sút Hàn Quốc thiếu sắc bén, họ đã làm nên trận hòa lịch sử.

Được biết, sau chiến thắng này ĐT Thái Lan đã được nhận thưởng lớn từ Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan (FAT), Madam Pang.

doi tuyen Thai Lan gay bat ngo tren dat Han Quoc
Đội tuyển Thái Lan gây bất ngờ trên đất Hàn Quốc

Cụ thể, truyền thông Voi chiến tiết lộ, thầy trò HLV Masatada Ishii sẽ được thưởng 1 triệu baht (680 triệu đồng) với kết quả hoà Hàn Quốc. Nếu như chiến thắng, họ đã có thể nhận số tiền thưởng gấp 4 lần (4 triệu baht, tương đương với 2,7 tỷ đồng).

Đáng nói, thông báo về việc treo thưởng cho ĐT Thái Lan đã được Madam Pang đưa ra ở buổi tổ chức sinh nhật lần thứ 58 của nữ chủ tịch này (21/3). Sếp lớn của FAT cũng cho biết, nếu đội nhà đánh bại được Hàn Quốc sẽ tổ chức tiệc 3 ngày 3 đêm.

Trong khi đó, sau trận hoà lịch sử, HLV Masatada Ishii đã dành lời cảm ơn đến các học trò vì đã làm việc chăm chỉ. Ông cũng không giấu được niềm hạnh phúc khi giành một điểm trước đối thủ mạnh như Hàn Quốc.

"Tất nhiên, tôi không hài lòng 100%. Sẽ tốt hơn nếu đội mắc ít lỗi hơn, nhưng các cầu thủ vẫn xứng đáng được khen ngợi", HLV trưởng Thái Lan nói.

Nhà cầm quân Nhật Bản cũng cho biết: "Các cầu thủ chơi với năng lượng dồi dào và đáp ứng tốt nhiều chiến thuật. Hàn Quốc cũng chưa ổn định khi thay HLV trưởng".

Do Trung Quốc hòa Singapore 2-2, trận hòa trước Hàn Quốc đã giúp Thái Lan tiếp tục đứng thứ hai bảng C với bốn điểm, bằng Trung Quốc nhưng hơn hiệu số bàn thắng bại

Vì vậy, đội bóng dưới quyền HLV Masatada Ishii đang nắm lợi thế trong cuộc đua với Trung Quốc giành vé tiến vào vòng loại cuối cùng World Cup 2026.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X