Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Thái Lan nguy cơ thiếu vắng HLV trưởng trong đợt tập trung đầu tiên

Thứ Ba 28/07/2020 13:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trưởng Akira Nishino sẽ không thể trở lại Thái Lan theo đúng kế hoạch vì ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Một thông tin không vui đã đến với bóng đá Thái Lan khi HLV trưởng Akira Nishino sẽ không thể trở lại Thái Lan như thời gian dự kiến. 

Theo kế hoạch ban đầu, LĐBĐ Thái Lan muốn đưa nhà cầm quân người Nhật Bản về lại Thái Lan bằng một chuyến bay đặc biệt vào đầu tháng 8. Tuy nhiên, do đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, các chuyến bay từ Nhật Bản sang Thái Lan đều đã được đặt kín cho tới ngày 7/8. Vì vậy, ông Akira Nishino sẽ phải chờ đợi thêm để được tiếp tục công việc của mình.

Tờ Siam Sport dẫn lời một vị lãnh đạo trong LĐBĐ Thái Lan: “Với tình hình này, chúng tôi buộc phải đợi đến giữa tháng 8 mới có thể đưa HLV Akira Nishino trở lại Thái Lan. Sau đó, ông ấy cũng phải tuân thủ quy định cách ly 14 ngày trước khi gặp mặt các cầu thủ và chuẩn bị cho đợt tập trung trong tháng 9”.

akira nishino
HLV Akira Nishino không thể trở lại Thái Lan theo đúng kế hoạch ban đầu

Được biết, đợt tập trung đầu tiên của ĐT Thái Lan chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 trong năm nay sẽ diễn ra từ 31/8 đến 8/9. Như vậy, rất có thể các cầu thủ Thái Lan sẽ phải trải qua những ngày tập đầu tiên mà không có sự xuất hiện của HLV trưởng Akira Nishino.

ĐT Thái Lan hiện đang xếp thứ 3 ở bảng G với 8 điểm (sau Việt Nam và Malaysia). Nếu muốn có cơ hội đi tiếp, bầy “Voi chiến” sẽ phải nỗ lực hết sức trong 3 trận đấu cuối cùng, mà đầu tiên sẽ là cuộc tiếp đón Indonesia trên sân nhà Rajamangala vào ngày 8/10.

Thế Trung

Tiền vệ Tuấn Anh đăng ảnh tri ân ông Chung Hae Soung trên trang cá nhân
Trong một chia sẻ mới đây trên Instagram, tiền vệ Tuấn Anh của HAGL đã đăng ảnh chia sẻ kỷ niệm đẹp với gia đình ông Chung Hae Soung trước khi ông về Hàn Quốc.
VFF kỷ luật tổ trọng tài trận TP.HCM 0-3 Hà Nội
Sau khi CLB TP.HCM làm đơn kiến nghị về công tác trọng tài trong trận gặp Hà Nội lên VFF, đã có những án phạt được đưa ra cho các trọng tài làm nhiệm vụ ở trận...
HLV phó từng đến ổ dịch ở Đà Nẵng, Quảng Nam tự chủ động cách ly tập trung
Quảng Nam đã chủ động cách ly tập trung sau khi HLV phó Dương Văn Tuyến từng đi thăm người thân ở Bệnh viện C Đà Nẵng, nơi phát hiện ra những trường hợp nhiễm...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X