Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Thái Lan lên kế hoạch lấy lại vị trí số một Đông Nam Á

Thứ Ba 27/10/2020 19:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Akira Nishino và ĐT Thái Lan đang rất tích cực chuẩn bị cho những mục tiêu quan trọng ở vòng loại World Cup và AFF Cup diễn ra vào năm sau.

Hôm nay (27/10), HLV Akira Nishino đã tổ chức một cuộc họp cùng 6 người trợ lý của mình để thống nhất kế hoạch cho ĐT Thái Lan trong khoảng thời gian cuối năm nay. 

Chia sẻ với truyền thông sau buổi họp, chiến lược gia người Nhật Bản cho biết: “Đây là buổi họp để chúng tôi lên kế hoạch cho đợt tập trung tiếp theo. Điều quan trọng nhất là phải tạo cơ hội cho thật nhiều cầu thủ. Mục tiêu của chúng tôi chính là tìm ra những nhân tố mới có thể đóng góp cho ĐTQG”.

Giữa tháng 11 tới sẽ là khoảng thời gian FIFA Days và đó là lúc ĐT Thái Lan sẽ thi đấu các trận giao hữu. Được biết, HLV Nishino rất kỳ vọng vào các trận đấu này vì ông sẽ có cơ hội kiểm chứng kết quả của đợt tập trung đội tuyển.

ĐT Thái Lan lên kế hoạch lấy lại vị trí số một Đông Nam Á hình ảnh
HLV Akira Nishino có nhiệm vụ phải đưa ĐT Thái Lan trở lại với ngôi vị số một Đông Nam Á

“Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến LĐBĐ Thái Lan vì đã tổ chức những trận giao hữu”

, ông Nishino nói, “Đây là lúc các cầu thủ mới hòa nhập và bắt nhịp với lối chơi của toàn đội. Tính chất của lần tập trung này cũng sẽ rất khác vì các giải đấu trước mắt có ý nghĩa rất quan trọng. Tôi muốn các cầu thủ có ý thức giữ gìn thể trạng thật tốt ở CLB trước khi lên tập trung cùng ĐTQG”.

2021 sẽ là một năm vô cùng bận rộn với HLV Akira Nishino và ĐT Thái Lan khi họ đang đứng trước những thử thách rất lớn. LĐBĐ Thái Lan đã giao nhiệm vụ cho chiến lược gia người Nhật Bản phải đưa đội tuyển nước này lọt vào vòng loại cuối cùng của World Cup 2022 khu vực châu Á và giành chức vô địch tại AFF Cup. Với những động thái tích cực trong quá trình chuẩn bị, có thể thấy rõ sự quyết tâm lấy lại ngôi vị số một Đông Nam Á của nền bóng đá xứ Chùa Vàng.

Thế Trung

U22 Việt Nam vẫn còn nguyên cơ hội tham dự “World Cup thu nhỏ
Với việc giải đấu giao hữu quốc tế Toulon Cup 2020 bị hoãn lại 1 năm, cơ hội tham dự giải đấu vẫn chưa phải là đã hết với U22 Việt Nam.
HLV Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nuối tiếc vì học trò bỏ lỡ nhiều cơ hội, chỉ thua vì Trọng Đại xuất thần
CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã thất bại trước CLB Viettel. Sau trận đấu, HLV Phạm Minh Đức của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tiếc nuối vì học trò không tận dụng được cơ hội.
VCK U15 Quốc gia - Next Media 2020: PVF trở thành tân vương!
Vượt qua U15 SHB Đà Nẵng trong một trận cầu hoàn toàn áp đảo, U15 PVF đã có lần thứ 4 đăng quang giải đấu cho lứa tuổi U15.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X