Thứ Bảy, 19/10/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Thái Lan gặp khó trong kế hoạch chuẩn bị cho ASEAN Cup 2024

Thứ Bảy 19/10/2024 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Thái Lan đang gặp khó khăn trong việc chuẩn bị cho các trận đấu giao hữu quốc tế trong dịp FIFA Days tháng 11, khi ĐT Yemen bất ngờ xin rút lui.

ĐT Thái Lan gặp khó trong kế hoạch chuẩn bị cho ASEAN Cup 2024

Sau khi giành chức vô địch King's Cup 2024, ĐT Thái Lan dự kiến sẽ có hai trận giao hữu với ĐT Li Băng và ĐT Yemen. Tuy nhiên, thông tin mới nhất cho thấy Yemen không thể tham gia do gặp vấn đề trong việc chuẩn bị đội hình.

Trước đó, ĐT Li Băng cũng đã có thông báo rút lui nhưng sau đó đã xác nhận tiếp tục tham dự. Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan (FAT), bà Nualphan Lamsam (Madam Pang), cho biết FAT đang tích cực liên hệ với các đội bóng khác để lấp chỗ trống của Yemen, đảm bảo rằng đội tuyển Thái Lan sẽ có hai trận giao hữu vào tháng 11.

Không chỉ "Voi chiến", ĐT Việt Nam trước đó cũng gặp khó khăn hồi tháng 10 vừa qua khi ĐT Li Băng không thể sang tham dự trận đấu với ĐT Việt Nam như kế hoạch do tình hình phức tạp trong nước.

dT Thai Lan
ĐT Thái Lan gặp khó khăn trong việc tìm đội thay thế Yemen sau khi đội tuyển này không thể tham dự FIFA Days tháng 11.

Các trận đấu FIFA Days diễn ra vào tháng 11 sẽ là cơ hội quan trọng để các đội bóng Đông Nam Á tổng duyệt trước thềm ASEAN Cup 2024 (tên cũ AFF Cup).

Giải đấu chia thành hai bảng, trong đó bảng A có sự góp mặt của Thái Lan, Malaysia, Singapore, Campuchia và Đông Timor; còn tại bảng B gồm ĐT Việt Nam, Indonesia, Myanmar, Philippines và Lào.

ĐT Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Kim Sang Sik cũng đang tích cực chuẩn bị cho ASEAN Cup 2024 diễn ra vào cuối năm nay. Tại FIFA Days tháng 11 tới, ĐT Việt Nam sẽ không có thêm trận giao hữu quốc tế nào.

Thay vào đó, "những chiến binh sao vàng" sẽ có chuyến tập huấn tại Hàn Quốc, dự kiến khởi hành vào ngày 21/11 và sẽ thi đấu tập với một số đội bóng đến từ xứ Kim Chi.

Việc chuẩn bị kỹ lưỡng trước ASEAN Cup 2024 là rất quan trọng, và các đội bóng đang nỗ lực tối đa để có được sự chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu sắp tới.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 19/10: Hà Nội - CAHN, Tottenham - West Ham

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 19/10: Hà Nội - CAHN, Tottenham - West Ham

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 19/10: Hà Nội - CAHN, Tottenham - West Ham

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 19/10/2024 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

Xem thêm
top-arrow
X