Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Thái Lan đụng độ toàn hàng khủng trước thềm vòng loại World Cup

Thứ Ba 19/02/2019 22:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kình địch của ĐT Việt Nam sẽ có những trận đấu giao hữu bổ ích với những quân xanh tới từ những nền bóng đá tên tuổi trên thế giới.

 

ĐT Thái Lan đụng độ Uruguay trước thềm vòng loại World Cup 2022

ĐT Thái Lan mới đây đã được mời tham dự giải đấu tứ hùng China Cup 2019 sẽ diễn ra tại Nam Ninh, Quảng Tây, Trung Quốc. Giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 19 đến ngày 26/3 tới. Tham dự giải đấu này, ngoài hai đội tuyển Thái Lan và Trung Quốc, còn hai đội tuyển chất lượng khác là Uzbekistan và Uruguay cũng sẽ tham dự giải.

ĐT Thái Lan đụng độ Uruguay trước thềm vòng loại World Cup 2022 hình ảnh
ĐT Thái Lan sẽ đối đầu những đối thủ mạnh trước thềm vòng loại World Cup 2022


ĐT Uruguay đang đứng hạng 7 trên BXH FIFA và có nhiều ngôi sao tầm cỡ thế giới như Edison Cavani (PSG), Luis Suarez (Barcelona) hay Diego Godin (Atletico Madrid) hứa hẹn sẽ là liều thuốc thử cực mạnh giúp cho cả Trung Quốc lẫn Thái Lan có sự chuẩn bị tốt hơn cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á vào tháng 9 năm nay.

Chia sẻ về giải đấu đáng chờ đợi này, HLV tạm quyền tại ĐT Thái Lan, ông Sirisak Yodyadthai cho hay: "Giải đấu ở Trung Quốc sẽ rất quan trọng đối với tuyển Thái Lan. Chúng tôi phải mang những cầu thủ tốt nhất để cạnh tranh ở giải đấu này. Điều quan trọng nhất là chúng tôi cần phải rút ra những bài học của mình, đặc biệt là trận đấu với Uruguay để hướng tới những thành công ở các giải đấu tiếp theo".

ĐT Thái Lan hiện vẫn chưa có HLV trưởng chính thức sau khi ông Rajevac bị sa thải vì thành tích cầm quân yếu kém ở AFF Cup cũng như trong trận đấu ra quân tại Asian Cp 2019. Tại sân chơi châu lục diễn ra hồi đầu năm, người Thái chỉ đi tới vòng 1/8 và bị ĐT Trung Quốc loại với tỷ số 2-1 chung cuộc.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X