Thứ Ba, 15/10/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Thái Lan đăng quang chức vô địch King's Cup sau 7 năm

Thứ Hai 14/10/2024 22:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với chiến thắng 2-1 trước ĐT Syria, ĐT Thái Lan đã giành chức vô King’s Cup 2024 sau 7 năm trắng tay.

ĐT Thái Lan đăng quang chức vô địch King's Cup 2024

Trước đó, ĐT Thái Lan đã có được chiến thắng 3-1 trước Philippines và giành quyền dự chung kết King’s Cup đấu Syria. Trận đấu bắt đầu với thế chủ động từ “Voi chiến”, dù không tấn công dồn dập nhưng các cầu thủ đã có thể hiện kiểm soát tốt và không cho đại diện Tây Á có nhiều cơ hội.

Ngôi sao Ekanit Panya là người ghi bàn mở tỷ số cho đội nhà ở phút 44. Tuy nhiên, ĐT Thái Lan đã gặp khó ở hiệp 2 khi Ezequiel Ham ghi bàn gỡ hòa từ lỗi của Sasalak Haiprakhon.

dT Thai Lan
ĐT Thái Lan vô địch King's Cup lần thứ 15.

Hậu vệ Thái Lan chuyền bóng về nhưng bất ngờ để mất bóng vào chân của Ezequiel Ham. Sau cú dứt điểm không thành công của Ezequiel, bóng văng ra trúng người của Wathiwat Khammai và đi vào lưới.

Trận đấu trở về thế cân bằng khiến cuộc cạnh tranh giữa hai đội cũng vì thế mà càng trở lên kịch tính. ĐT Thái Lan liên tục tạo ra nhiều đợt tấn công nhưng không thể xuyên hàng phòng ngự kỷ luật của Syria.

Phải đến phút 90+1, “Voi chiến” mới có được điều mình cần khi Chanathip Songkrasin ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 cho đội nhà.

Với bàn thắng quyết định này, ĐT Thái Lan đã chính thức đăng quang chức vô địch King's Cup, kết thúc 7 năm chờ đợi. Đây cũng là chức vô địch thứ 15 trong lịch sử của đội bóng này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X