Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"ĐT Thái Lan đã nghiên cứu rất kỹ lối chơi của Việt Nam"

Thứ Ba 27/08/2019 07:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là thông tin được báo chí Thái Lan đưa ra trước màn so tài với ĐT Việt Nam ở Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

 

Ít ngày trước màn so tài đỉnh cao giữa ĐT Thái Lan và Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, giới truyền thông nước này đã có nhiều bài viết cập nhật tin tức từ đội nhà và cả đối thủ.

Và mới đây, trang chủ của đội tuyển Thái Lan (Changsuek) đã tung ra video phân tích lối chơi, đội hình chiến thuật và các con bài chủ chốt trong tay HLV Park Hang Seo. Trong đó người Thái đánh giá rất cao hai cầu thủ Công Phượng và Văn Lâm.

Thái Lan đã nghiên cứu rất kỹ lối chơi của ĐT Việt Nam hình ảnh
Thái Lan đã nghiên cứu rất kỹ về lối chơi của ĐT Việt Nam

Theo đánh giá của giới truyền thông Thái Lan, Công Phượng là cơn ác mộng với người Thái, bởi tiền đạo gốc Nghệ rất có duyên ghi bàn vào lưới Thái Lan trong nhiều năm qua. Trong khi đó Văn Lâm với những hiểu biết về bóng đá xứ Chùa Vàng sẽ làm trợ lý để giúp HLV Park Hang Seo phá lối chơi của Voi chiến.

Theo lịch thi đấu, ĐT Việt Nam và Thái Lan sẽ gặp nhau ở lượt đấu đầu tiên của vòng loại, diễn ra vào ngày 5/9 tới. Trận đấu đầu tiên bao giờ cũng rất quan trọng mà các đội đều mong muốn có chiến thắng. Nhưng chắc chắn sẽ không để để Việt Nam hoặc Thái Lan có thể thực hiện mục tiêu này khi mà cả hai đều rất đáng gờm.

Ngày hôm qua 26/8, cả ĐT Việt Nam và Thái Lan sẽ bắt đầu hội quân. Phía Thái Lan rất thận trọng với truyền thông khi không truyền đi bất cứ thông tin nội bộ nào, đó là một trong các yêu cầu của HLV trưởng Nishino với Liên đoàn bóng đá Thái Lan. Trong khi ĐT Việt Nam cũng sẽ tập kín để tránh để lộ thông tin lực lượng trước người Thái.

Báo châu Á nghi ngờ khả năng giành 3 điểm của Thái Lan trước Việt Nam
Trước việc ĐT Thái Lan chỉ triệu tập 2 tiền đạo cho đợt tập trung chuẩn bị cho các trận đấu với Việt Nam và Indonesia ở Vòng loại World Cup 2022, tờ Fox Sport...
Tân binh quyết ghi dấu ấn ở ĐT Việt Nam
Chia sẻ trong ngày đầu hội quân ĐT Việt Nam, hậu vệ Nguyễn Hữu Tuấn của CLB TP.HCM cho biết sẽ cố gắng ghi điểm với HLV Park Hang Seo để có thể trụ lại ĐTVN.
Quế Ngọc Hải: ĐT Việt Nam không e ngại Thái Lan
Đó là lời chia sẻ đầy tự tin của thủ quân Quế Ngọc Hải trước ngày lên hội quân cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với Thái Lan.

Minh Long (TTVN)

Dòng sự kiện

Đại chiến Thái Lan vs Việt Nam, 19h ngày 5/9

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X