Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Thái Lan đấu "quân xanh" gồm toàn cầu thủ thi đấu châu Âu

Thứ Bảy 05/03/2022 14:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để chuẩn bị cho vòng loại Asian Cup 2023 vào tháng 6 tới, LĐBĐ Thái Lan đã chốt được một đối thủ cực kỳ chất lượng cho thầy trò HLV Polking đá giao hữu.

ĐT Thái Lan chốt kế hoạch đá giao hữu với Suriname

Theo thông tin từ LĐBĐ Thái Lan, đội tuyển quốc gia nước này sẽ có trận đấu giao hữu làm nóng vào cuối tháng 3 tới với quân xanh là đội bóng đến từ vùng CONCACAF, Suriname.

ĐT Thái Lan đá giao hữu với Suriname
ĐT Thái Lan sẽ đá giao hữu với Suriname

Suriname hiện đang xếp thứ 140 trong bảng xếp hạng FIFA, kém ĐT Thái Lan 28 bậc. Tuy nhiên đây không phải đối thủ dễ bị bắt nạt với nhiều cầu thủ đang thi đấu tại châu Âu.

Được biết, HLV Stanley Menzo lúc này đã lên danh sách tập trung 31 cầu thủ để chuẩn bị cho đợt tập trung trước khi bay sang Thái Lan thi đấu.

Trận đấu giao hữu giữa ĐT Thái Lan và ĐT Suriname sẽ diễn ra vào ngày 27/3 tại thủ đô Bangkok, đây sẽ là màn tập dượt quan trọng cho đoàn quân HLV Alexandre Polking cho chiến dịch Vòng loại thứ 3 Asian Cup 2023.

Trước đó, Trưởng đoàn các ĐTQG bà Madam Peng đã đề xuất LĐBĐ Thái Lan tổ chức hai trận giao hữu trong tháng 3/2022 cho Voi chiến. Tuy nhiên đối thủ thứ 2 của họ vẫn chưa được hé lộ.

U23 Thái Lan mang đội hình khủng tới Dubai CupU23 Thái Lan mang đội hình khủng tới Dubai Cup
Cũng là đội bóng tham dự giải Dubai Cup 2022 với tư cách khách mời, U23 Thái Lan đang muốn có được lực lượng mạnh nhất tham dự sân chơi này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X