Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Thái Lan công bố danh sách sơ bộ dự Kings Cup 2019

Thứ Tư 15/05/2019 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
LĐBĐ Thái Lan mới đây đã công bố danh sách triệu tập cầu thủ Thái Lan chuẩn bị cho Kings Cup 2019. Tuy nhiên đây chưa phải danh sách cuối cùng của người Thái.

ĐT Thái Lan công bố danh sách sơ bộ dự Kings Cup 2019

Để hướng tới chức vô địch King's Cup 2019, mới đây LĐBĐ Thái Lan đã công bố danh sách tập trung sơ bộ 35 tuyển thủ Thái Lan. Phần đông trong danh sách này đều là những cầu thủ kinh nghiệm từng tham dự VCK Asian Cup 2019.

ĐT Thái Lan công bố danh sách sơ bộ dự Kings Cup 2019 hình ảnh
ĐT Thái Lan có đông đủ anh tài tại King's Cup 2019

Bên cạnh đó cũng có sự góp mặt của nhiều tài năng trẻ. Sau quá trình sàng lọc, danh sách cuối cùng sẽ được HLV Sirisak Yodyardthai rút xuống còn 23 cái tên chính thức dự King's Cup.

Ở bản danh sách vừa được công bố, có thể thấy sự xuất hiện của ngôi sao được mệnh danh là “Messi Thái” Chanathip Songkrasin. Điều đó cho thấy người Thái rất cần sự phục vụ của tiền vệ 25 tuổi này bất chấp việc anh vừa dính chấn thương nặng ở Nhật Bản và khó có thể đạt phong độ tốt nhất.

Bên cạnh đó, bản danh sách này cũng có sự xuất hiện của các cầu thủ đang thi đấu cho đội bóng đang xếp bét bảng Thai League – Muangthong United. Trước đó, ban lãnh đạo đội bóng này đã gửi kiến nghị lên LĐBĐ Thái Lan để xin miễn làm nghĩa vụ ở ĐTQG bởi Muangthong trong thời gian gần đây đang có phong độ thi đấu rất tệ và việc các cầu thủ của họ phải căng mình thi đấu ở King’s Cup càng khiến cho mọi chuyện trở nên xấu hơn nữa.

Danh sách ĐT Thái Lan:

Thủ môn: Kawin Thamsatchanan, Watchara Buathong, Chatchai Bootprom, Sivaruck Tedsungnoen, Patiwat Khammai.

Hậu vệ: Theerathon Bunmathan, Pansa Hemviboon, Narubadin Weerawatnodom, Sasalak Haiprakhon, Nattapon Malapun, Suphan Thongsong, Peerapat Notchaiya, Tristan Do, Nitipong Selanon, akkaphan Praisuwan, Pawee Tanthatemee, Adisorn Promrak.

Tiền vệ: Chanathip Songkrasin, Thitipan Puangchan, Sumanya Purisai, Bordin Phala, Nurul Sriyankem, Siwakorn Jakkuprasat, Peeradol Chamratsamee, Tanaboon Kesarat, Phitiwat Sukjitthammakul, Anon Amornlerdsak, Sanrawat Dechmitr, Sarach Yooyen.

Tiền đạo: Teerasil Dangda, Adisak Kraisorn, Apiwat Pengprakon, Supachai Jaided, Suphanat Mueanta, Arthit Boodjinda.

HLV Thái Lan đánh giá cao sức mạnh tuyển Việt Nam trước thềm King’s Cup 2019
Trước cuộc “thư hùng” với ĐT Việt Nam tại King’s Cup tới, HLV Sirisak Yodkhakthai của Thái Lan đã có những nhận xét chi tiết về lối chơi của thầy trò HLV Park...
Messi Thái báo tin vui cho tuyển Thái Lan
HLV Sirisak Yodyardthai của ĐTQG Thái Lan không khỏi vui mừng khi quá trình phục hồi chấn thương của tiền vệ Chanathip sẽ diễn ra nhanh hơn nhiều so với dự...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X