Thứ Năm, 27/06/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Thái Lan có quân xanh "xịn" sau khi bị Panama hủy đá giao hữu

Thứ Bảy 22/02/2020 21:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cũng giống như ĐT Việt Nam, sau khi bị Panama từ chối đá giao hữu do lo ngại dịch Covid-19, ĐT Thái Lan đã tìm được đội bóng quân xanh mới cho mình.

Với mục tiêu tăng cường thi đấu giao lưu cọ xát, tích lũy kinh nghiệm, ĐT Thái Lan đã tìm được 'quân xanh' Panama để thi đấu trong đợt hội quân ĐTQG vào cuối tháng 3 tới. Dự kiến ban đầu, trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 30/3, nhưng cuối cùng phía Panama đã xin rút do lo ngại dịch Covid-19 gây ra do chủng mới của virus corona đang bùng phát tại châu Á.

ĐT Thái Lan đối đầu tuyển Congo sau khi bị Panama hủy đá giao hữu hình ảnh
ĐT Thái Lan sẽ đối đầu Congo trong đợt hội quân ĐTQG cuối tháng 3 tới

Điều này buộc LĐBĐ Thái Lan phải gấp rút tìm kiếm một đối thủ mới cho thầy trò HLV Nishino rèn chân do không muốn bỏ phí cơ hội cọ xát quốc tế, trong những ngày hội quân ĐTQG.

Và mới đây họ đã nhận được cái gật đầu từ một đại diện của châu Phi là ĐT Congo. Dù không phải là tên tuổi lớn của bóng đá châu Phi nhưng Congo với thể hình, thể lực vượt trội vẫn sẽ là một thuốc thử liều cao với 'Voi chiến'.

Thậm chí, trong trường hợp Congo không đồng ý đá giao hữu với Thái Lan thì LĐBĐ nước này cũng đã chuẩn bị sẵn phương án dự phòng. Đó có thể là các đội tuyển Ấn Độ và Bahrain – những đội ít nhiều có duyên nợ với bóng đá Thái Lan ít năm gần đây.

Trong khi đó, ĐT Việt Nam sau khi bị phía Iraq hủy bỏ kế hoạch đá giao hữu cùng đã tìm được đối thủ mới, đó là ĐT Kyrgyzstan, đội bóng đang đứng hạng 96 thế giới, kém chúng ta 2 bậc. Đây sẽ là dịp để thầy trò HLV Park Hang Seo chỉnh sửa lại mình trước khi bước vào cuộc chạm trán với ĐT Malaysia vào tối 31/3.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X