Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Quyết soán ngôi Việt Nam, Thái Lan chốt danh sách toàn sao khủng dự AFF Cup

Thứ Tư 17/11/2021 14:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV ĐT Thái Lan mới đây đã chốt xong danh sách 30 cầu thủ để chuẩn bị cho AFF Cup Suzuki Cup 2020 diễn ra từ ngày 5/12 tại Singapore.

"Messi Thái Lan" trở lại trong danh sách dự AFF Cup

Trên trang chủ FA Thailand mới đây đã đăng tải thông tin về việc HLV Mano Polking đã loại hơn một nửa cầu thủ trong tổng số 69 cái tên được tập trung ở lần hội quân ban đầu. Vị chiến lược gia người Đức sau quá trình sàng lọc chỉ để lại những cái tên đủ điều kiện về chuyên môn.

Đáng chú ý, sẽ có những cái tên xuất hiện trong bản danh sách cùng đội sang Singapore nhưng không tham gia tập huấn. Bởi trong số 30 cái tên có đến 6 cầu thủ đang chinh chiến tại các giải đấu quốc tế, bao gồm: Chanathip Songkrasin (Consadole Sapporo - Nhật Bản), Theerathon Bunmathan (Yokohama Marinos - Nhật Bản), Sasalak Haiprakhon (Jeonbuk Hyundai), Kawin Thammasatchanan (OH Leuven - Bỉ), Thanawat Suengchitthawon (Leicester City - Anh) và Jonathan Khemdee (Odense - Đan Mạch).

Đáng tiếc trong số này không có sự góp mặt của Ben Davis, cầu thủ đang thi đấu cho Oxford City ở Anh hay Nicholas Mickelson của Odense do chưa giải quyết xong vấn đề về thủ tục giấy tờ.

Theerathon Bunmathan Chanathip Songkrasin

Theerathon Bunmathan và Chanathip Songkrasin có tên trong danh sách của ĐT Thái Lan chuẩn bị cho AFF Cup 2020


Xem thêm:

Tân thuyền trưởng của ĐT Thái Lan hiện chưa công bố nhưng theo FA Thailand, các trụ cột ở CLB Bangkok United như Tristan Đỗ, Bihr, Nattawut Suksum, Anon Amornlerdsak sẽ có tên. Trong danh sách lần này cũng chỉ góp mặt 2 cầu thủ của U23. Điều này cho thấy Thái Lan đang đặt tham vọng lớn ở AFF Cup.

Trong bối cảnh nhiều CLB vẫn có thể không nhả quân bởi giải đấu này không phải giải đấu thuộc FIFA, nữ trưởng đoàn các tuyển bóng đá Thái Lan, bà Madam Pang đã vào cuộc nhằm thuyết phục các đội bóng ở Thai League “nhượng bộ".  

Tại AFF Cup 2020, ĐT Thái Lan nằm ở bảng A cùng với 4 đội bóng khác là Myanmar, Philippines, Timor Leste và Singapore. Giải đấu theo lịch sẽ diễn ra từ ngày 5/12/2021 tới 1/1/2022 tại Singapore theo quy tắc bong bóng khép kín.

ĐT Việt Nam nhận tin không vui liên quan tới tiền vệ Tuấn AnhĐT Việt Nam nhận tin không vui liên quan tới tiền vệ Tuấn Anh
ĐT Việt Nam đang chịu tổn thất kép sau trận thua Saudi Arabia tối ngày 16/11, bởi thông tin dưới đây liên quan tới tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh quả thực rất đáng...
AFC nhắc đến Phan Văn Đức sau trận thua của ĐT Việt Nam trước Saudi ArabiaAFC nhắc đến Phan Văn Đức sau trận thua của ĐT Việt Nam trước Saudi Arabia
Mọi nỗ lực của ĐT Việt Nam đã không được đền đáp khi chưa thể chọc thủng lưới Saudi Arabia để đem về điểm số đầu tiên tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.
Việt Nam 0-1 Saudi Arabia: Rất nỗ lực nhưng ngổn ngang những vấn đềViệt Nam 0-1 Saudi Arabia: Rất nỗ lực nhưng ngổn ngang những vấn đề
Để thua với tỷ số tối thiểu, nhiều lần khiến hàng tiền đạo Saudi Arabia gặp nhiều khó khăn trong các pha lên bóng, nhưng các Chiến Binh Sao Vàng vẫn để lại...
ĐT Việt Nam được xả trại trước khi bước vào chiến dịch AFF CupĐT Việt Nam được xả trại trước khi bước vào chiến dịch AFF Cup
Sau trận đấu với Saudi Arabia, HLV Park Hang Seo đã cho các học trò được về thăm nhà sau chuỗi ngày tập luyện vất vả vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X