Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Thái Lan chốt danh sách chính thức dự King’s Cup 2019

Chủ Nhật 02/06/2019 23:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Như kế hoạch, ĐT Thái Lan đã công bố danh sách chính thức 23 tuyển thủ quốc gia sẽ tham dự King’s Cup 2019.

 

ĐT Thái Lan chốt danh sách chính thức dự King’s Cup 2019

Chiều 2/6, LĐBĐ Thái Lan đã bố danh sách chính thức 23 tuyển thủ quốc gia sẽ tham dự King’s Cup 2019 từ bản danh sách sơ bộ 35 cầu thủ ban đầu.

ĐT Thái Lan chốt danh sách chính thức dự King’s Cup 2019 hình ảnh
ĐT Thái Lan mất 'Messi Thái' Chanathip ở King's Cup 2019

Và đã không có bất ngờ khi tiền vệ Chanathip không tham dự giải đấu này vì chấn thương. Mặc dù vậy, điều này không khiến người Thái mất đi sức mạnh khi mà họ vẫn có những cầu thủ giỏi, trong đó không thể không nhắc tới bộ ba cầu thủ khác hiện đang chơi bóng tại nước ngoài, gồm thủ môn Kawin Thamsatchanan (OH Leuven), hậu vệ Theerathon Bunmathan (Yokohama F. Marinos), tiền vệ Thitipan Puangchan (Oita Trinita).

Ngoài ra, thành phần "Voi chiến" cũng gồm một gương mặt được kỳ vọng khá cao chính là chân sút trẻ 17 tuổi Suphanat Mueanta - ngôi sao lần đầu tiên khoác áo ĐTQG. Đây cũng là tiền đạo từng ghi bàn thắng đẳng cấp trong màu áo CLB Buriram ở AFC Champions League sau một pha chuyền bóng tinh tế của Xuân Trường cách đây không lâu.

Sau khi danh sách 23 cầu thủ được công bố, HLV Sirisak Yodyardthai đã đưa ra những phát biểu đầy tự tin khiến tuyển Việt Nam phải cực kỳ cảnh giác. Nhà cầm quân này khẳng định "Voi chiến" đã nghiên cứu rất kỹ lối chơi của thầy trò HLV Park Hang-seo và còn muốn giành chiến thắng trước Việt Nam.

Ông nói: “Đây là trận cầu đỉnh cao của khu vực Đông Nam Á, nhận được sự kỳ vọng rất lớn của người hâm mộ Thái Lan và Việt Nam. Đó là điều bình thường thôi vì Thái Lan đụng độ Việt Nam bao giờ cũng nóng và quyết liệt. 

Chúng tôi sẽ cố gắng giành chiến thắng. Việt Nam là tập thể đồng đều, rất mạnh. Tất cả các cầu thủ đều rất nguy hiểm, đáng chú ý. Các cầu thủ Việt Nam sở hữu nền tảng kỹ thuật rất tốt. Tôi không chọn được ai là cầu thủ nguy hiểm nhất. Tôi hiểu rất rõ các cầu thủ Việt Nam và đội tuyển Thái Lan sẵn sàng đối đầu với họ.”

Danh sách 23 cầu thủ của ĐT Thái Lan:

Thủ môn: Kawin Thamsatchanan, Siwarak Tedsungnoen, Chatchai Budprom.

Hậu vệ: Theerathon Bunmathan, Pansa Hemviboon, Narubadin Weerawatnodom, Suphan Thongsong, Peerapat Notchaiya, Tristan Do, Prawee Tanthatemee, Adisorn Promrak.

Tiền vệ: Thitipan Puangchan, Sumanya Purisai, Siwakorn Jakkuprasat, Peeradon Chamratsamee, Tanaboon Kesarat, Sarach Yooyen, Supachok Sarachat.

Tiền đạo: Teerasil Dangda, Adisak Kraisorn, Surachat Sareepim, Supachai Jaided, Suphanat Mueanta.

Lịch thi đấu Kings Cup 2019: Việt Nam đấu Thái LanLịch thi đấu Kings Cup 2019: Việt Nam đấu Thái Lan
Bongda24h.vn - Cập nhật lịch thi đấu chính thức của ĐT Việt Nam tại giải Kings Cup 2019.

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X