Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Kế hoạch liên tục đổ bể, ĐT Thái Lan gấp rút tìm đối thủ đá giao hữu

Thứ Hai 13/02/2023 14:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc trận đấu giao hữu của ĐT Thái Lan với Iraq sẽ không thể diễn ra như kế hoạch ban đầu do vấn đề an ninh, Voi chiến đang gấp rút đi tìm "quân xanh" chất lượng thay thế.

Kế hoạch liên tục đổ bể, ĐT Thái Lan gấp rút tìm đối thủ đá giao hữu

ĐT Thái Lan đã nhận được lời mời dự trận đấu giao hữu với ĐT Iraq vào đợt FIFA Days diễn ra vào tháng 3 tới. Tuy nhiên, do lo ngại về vấn đề an ninh khi không muốn di chuyển tới  Baghdad, nơi đang có sự bất ổn về an ninh, ĐT Thái Lan đã quyết định hủy bỏ kế hoạch.

Hiện “Voi chiến” đang gấp rút kiếm quân xanh khác phù hợp hơn để đá giao hữu vào tháng 3/2023. Dự kiến, ĐT Thái Lan sẽ thi đấu trên sân nhà ở cả 2 trận đấu này thay vì di chuyển đến nơi khác.

Kế hoạch liên tục đổ bể, ĐT Thái Lan gấp rút tìm đối thủ đá giao hữu 1

ĐT Thái Lan gấp rút tìm đối thủ đá giao hữu

Thời gian không còn quá nhiều cho LĐBĐ Thái Lan vì hầu hết các đội đều đã tìm đối thủ đá giao hữu từ trước. Ban đầu, ĐT Thái Lan tính tham dự Cúp vô địch Tây Á vào tháng 3.

Tuy nhiên, giải đấu này nhiều khả năng sẽ không tổ chức đúng như dự kiến. Lý do là bởi UAE bất ngờ tuyên bố rút khỏi vai trò chủ nhà giải đấu. Cúp vô địch Tây Á 2023 có thể hoãn xuống tháng 9 hoặc bị hủy bỏ.

Với tình hình như trên, đối thủ của ĐT Thái Lan trong tháng 3 nhiều khả năng sẽ là những đội sẽ tham dự giải Vô địch Tây Á, bởi các đội này đều trong thế phải tìm gấp đối tác để thi đấu giao hữu. Các ĐTQG như Jordan, Lebanon, Bahrain, Kuwait … đều khá tích cực đá giao hữu.

ĐT Thái Lan đang được dẫn dắt bởi HLV Alexandre Polking. Tuy nhiên, hợp đồng giữa vị chiến lược gia người Đức và FAT sẽ hết hạn vào tháng 6/2023.

Hiện chưa rõ cựu thuyền trưởng của CLB TP.HCM có tiếp tục dẫn dắt Voi Chiến tại các giải đấu trong tương lai hay không, khi mà Asian Cup 2023 nhiều khả năng sẽ bị hoãn sang đầu năm 2024, thời điểm mà giao kèo của ông Polking với ĐT Thái Lan đã hết.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X