Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Thái Lan bị hủy trận đấu giao hữu do đối thủ sợ virus Covid-19

Thứ Sáu 14/02/2020 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu giao hữu giữa ĐT Thái Lan và Panama dự kiến diễn ra vào cuối tháng 3 tới đã bị hủy bỏ do phía đội bóng Trung Mỹ e ngại dịch bệnh do chủng mới của virus nCoV (Covid-19) đang hoành hành tại châu Á.
ĐT Thái Lan bị hủy trận đấu giao hữu do đối thủ sợ virus Covid-19 hình ảnh
Panama bất ngờ hủy đá giao hữu với ĐT Thái Lan do lo ngại dịch do Covid-19.

Trước tình hình nghiêm trọng của đại dịch cúm do chủng mới của virus nCoV (Covid-19) đang hoành hành tại Trung Quốc và nhiều nước châu Á, LĐBĐ Panama được cho đã chủ động xin rút khỏi trận đấu giao hữu với ĐT Thái Lan tại Bangkok vào ngày 31/3 tới.

Một nguồn tin từ GOAL tiếng Thái Lan xác nhận đội bóng từng tham dự World Cup đã từ chối tới Thái Lan đá giao hữu bởi lo lắng trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh tại châu Á. Phía Panama cho rằng để các cầu thủ tới Thái Lan lúc này là quá mạo hiểm. Thay vào đó, họ đang xem xét mời các đội tuyển lân cận trong khu vực Trung Mỹ để thi đấu giao hữu nhằm tránh dịch bệnh.

LĐBĐ Thái Lan sau khi nhận được tin cũng đã gửi lời đề nghị tới Liên đoàn bóng đá Panama về việc để các cầu thủ Thái Lan đến Panama để thi đấu nhưng chưa nhận được phản hồi. Tuy nhiên khả năng này cũng khó xảy ra bởi ngay sau đó các cầu thủ phải lập tức quay về CLB của mình để tiếp tục thi đấu ở Thai League. Việc di chuyển sang châu Mỹ sẽ khiến thể lực các cầu thủ Thái Lan không được đảm bảo.

ĐT Thái Lan sẽ có trận đấu với Indonesia tại vòng loại World Cup 2022 vào ngày 26/3 tới. Ở lượt trận ngày 31/3, họ sẽ được nghỉ. Do đó việc Panama từ chối thi đấu thực chất cũng không ảnh hưởng nhiều tới quá trình chuẩn bị của thầy trò Akira Nishino cho mục tiêu giành vé vào vòng loại tiếp theo. Và ngay cả khi trận đấu này bị hủy, điều này cũng không phải vấn đề lớn với người Thái.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X