Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Thái Lan bất ngờ gạch tên 2 ngôi sao vì vô kỷ luật

Thứ Ba 04/05/2021 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo giới xứ Chùa Vàng, ban huấn luyện ĐT Thái Lan vừa loại khẩn cấp hai ngôi sao trong danh sách tập trung đợt này vì vô kỷ luật.

Nhằm hướng tới chiến dịch giành vé đi tiếp ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Thái Lan đã trở lại tập trung từ ngày hôm qua (3/5) với danh sách 46 cầu thủ. Tuy nhiên, hai trong số đó đã sớm bị gạch tên.

Theo thông tin vừa được tờ Bangkok Post cho biết, hậu vệ Philip Roller của CLB Ratchaburi và tiền vệ Teeraphol Yoryoei của Samut Prakan City đều vắng mặt không lý do trong ngày cả đội hội quân, khiến HLV Nishino hết sức tức giận. 

ĐT Thái Lan bất ngờ gạch tên 2 ngôi sao vì vô kỷ luật hình ảnh
HLV Nishino 'trảm' hai tuyển thủ Thái Lan vì vắng mặt không lý do

Rất nhanh chóng, nhà cầm quân người Nhật Bản đã đi đến quyết định loại luôn hai cầu thủ này. Ông Nishino cũng không gọi bổ sung hai gương mặt khác thay thế. Một cái tên cũng không xuất hiện ở đợt tập trung này là tiền đạo kỳ cựu Teerasil Dangda của CLB BG Pathum United do bị chấn thương.

Trong ngày tập trung đầu tiên, ĐT Thái Lan cũng không có được đông đảo quân số khi nhiều cầu thủ ở các CLB Chiang Rai United, Chonburi, Bangkok United và Buriram United vắng mặt do vừa thi đấu xong ở giải FA Cup Thái Lan. Họ được phép nghỉ ngơi đến ngày 10/5 rồi mới lên tuyển tập trung.

Tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Thái Lan đang xếp thứ 3 ở bảng G với 8 điểm sau 5 lượt trận. Giống như ĐT Việt Nam, người Thái sẽ còn 3 trận đấu nữa tại vòng loại World Cup 2022 lần lượt gặp Indonesia ngày 3/6, chủ nhà UAE ngày 7/6 và Malaysia ngày 15/6. 

Theo tờ Bangkok Post, thầy trò HLV Akira Nishino sẽ lên đường sang UAE vào ngày 21/5. Trước khi bước vào giải, họ sẽ thi đấu hai trận giao hữu gặp Oman và Tajikistan lần lượt ngày 25/5 và 29/5 tại Dubai, UAE.

Lịch thi đấu các trận còn lại của bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á
Lịch thi đấu các trận còn lại của bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X