Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Đối thủ của ĐT Việt Nam hành quân sang Nhật Bản tập huấn

Thứ Sáu 11/11/2022 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đối thủ cùng bảng B với ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2022 là ĐT Singapore đã sớm có kế hoạch chuẩn bị cho giải vô địch Đông Nam Á khi tập huấn tại Singapore trong gần 2 tuần.

ĐT Singapore tập huấn tại Nhật Bản chuẩn bị cho AFF Cup 2022

Theo đó, HLV Takayuki Nishigaya đã công bố 29 cái tên để chuẩn bị cho kỳ AFF Cup 2022 diễn ra vào tháng 12 tới. Đáng nói, đây đều là những gương mặt đã xuất hiện trong trận giao hữu thua 0-4 trước ĐT Việt Nam hồi tháng 9 vừa qua.

Bên cạnh đó là những sự bổ sung đáng chú ý như như tiền vệ gốc Hàn Quốc - Song Ui Jong hay các tiền đạo Faris Ramli và Shawal Annuar. "Những cầu thủ được gọi tập trung trong danh sách lần này đều đang có phong độ cao, một số sẽ là những nhân tố tiềm năng, một số có thể chơi đa năng. Tôi nghĩ đó là những điều cần thiết cho lối chơi của tuyển Singapore", HLV Nishigaya tiết lộ.

Đối thủ của ĐT Việt Nam hành quân sang Nhật Bản tập huấn 1

Danh sách 29 cầu thủ ĐT Singapore hội quân chuẩn bị cho AFF Cup 2022

Theo kế hoạch, đoàn quân dưới quyền HLV Nishigaya sẽ có chuyến tập huấn Nhật Bản từ ngày 1/12 đến 12/12 và dự kiến có một số trận đấu với các đội bóng địa phương. Sau đó đoàn quân của HLV Takayuki Nishigaya đá giao hữu với Maldives trên sân Jalan Besar vào ngày 17/12.

Trước khi bước vào AFF Cup 2022 với trận ra quân gặp Myanmar trên sân nhà vào ngày 24/12. Đây sẽ là màn tập rượt quan trọng của thầy trò HLV Takayuki Nishigaya, bởi vị chiến lược gia tới từ Xứ hoa anh đào rất coi trọng điều này. Ông cho hay:

"Đợt tập huấn tới đây và trận giao hữu quốc tế với Maldives là khâu chuẩn bị cuối cùng cho AFF Cup. Ở Nhật Bản, chúng tôi sẽ gặp các đội bóng có lối chơi tương tự đối thủ ở Đông Nam Á, như vậy sẽ có lợi thế hơn".

Tại vòng bảng AFF Cup 2022, ĐT Singapore nằm cùng bảng B với Làom Malaysia, Myanmar và Việt Nam. Trong khi bảng A là Campuchia, Indonesia, Philippines, Thái Lan và Brunei. Dự kiến,  ĐT Singapore sẽ tiếp đón đội tuyển Việt Nam trên sân nhà vào ngày 30/12/2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X