Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Singapore lại "xe duyên" với HLV người Nhật Bản sau khi chia tay ông Yoshida

Thứ Tư 06/04/2022 08:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi chia tay HLV Tatsuma Yoshida, ĐT Singapore trong thời gian tới sẽ bổ nhiệm ông Kazuaki Yoshinaga làm HLV trưởng.

ĐT Singapore sắp sửa công bố tân HLV trưởng

Theo Straitstimes, sau thời gian dài tìm kiếm thì Liên đoàn bóng đá Singapore (FAS) đã lựa chọn được người phù hợp tiếp quản ghế nóng. Theo đó, người được chọn là HLV người Nhật Bản Kazuaki Yoshinaga, năm nay 54 tuổi.

Trong tháng 4 này, FAS sẽ đưa ra thông báo chính thức về việc bổ nhiệm ông Yoshinaga làm tân HLV ĐT Singapore. HLV Kazuaki Yoshinaga sẽ trở thành thuyền trưởng người Nhật Bản tiếp theo của ĐT Singapore. Trước đó, đội bóng này từng được dẫn dắt bởi ông Tatsuma Yoshida. Tuy nhiên, sau kỳ AFF Cup 2020 không thực sự thành công, vị này đã chia tay đội bóng trước hạn hợp đồng. FAS để ông Nazri Nasir tạm thời dẫn dắt ĐTQG.

ĐT Singapore sắp công bố tân HLV sau khi chia tay ông Yoshida hình ảnh

HLV Kazuaki Yoshinaga trở lại Singapore để dẫn dắt ĐTQG nước này

Singapore chính là đội bóng từng 4 lần vô địch Đội tuyển từng 4 lần vô địch AFF Cup.HLV Yoshinaga hiện đảm nhận vai trò HLV trưởng của Albirex Niigata Singapore FC. Vị chiến lược gia 52 tuổi này đã giúp đội bóng giành được tất cả danh hiệu của bóng đá Singapore. Ông 2 lần được bình chọn là HLV xuất sắc nhất Singapore, vào các năm: 2017 và 2018.

Thời gian trước đó ông từng dẫn dắt CLB tại quê nhà Nhật Bản là Ventforet Kofu. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Nhật Bản chỉ gắn bó với đội bóng này trong mùa giải 2016 khi thành tích của CLB Ventforet Kofu kết thúc ở vị trí thứ 14 tại J.League.

HLV Yoshinaga sẽ có giải đấu chính thức đầu tiên cùng ĐT Singapore là vòng loại Asian Cup 2023. Trong tháng 6/2022, Singapore sẽ lần lượt so tài cùng Kyrgyzstan (8/6), Tajikistan (11/6) và Myanmar (14/6). Địa điểm tổ chức cả 3 trận đấu này đều diễn ra tại Kyrgyzstan.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X