Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Singapore không có đội hình mạnh nhất đấu Việt Nam

Thứ Hai 19/09/2022 21:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc thiếu vắng tiền vệ Song Ui Young, ĐT Singapore sẽ không có được lực lượng mạnh nhất đấu Việt Nam ở giải giao hữu Tam hùng 2022.

ĐT Singapore không có đội hình mạnh nhất đấu Việt Nam

Theo đó, tiền vệ trụ cột Song Ui Young gặp chấn thương và không thể lên hội quân cùng ĐTQG nước này. Một cái tên đáng chú ý khác cũng bỏ lỡ dịp thi đấu này là Faris Hamli. Chân chạy cánh này không thể hội quân ĐTQG vì bận việc gia đình.

Về tiền vệ Song Ui Young, anh bị dính chấn thương trong buổi tập ngày 14/9 nên không kịp hồi phục để hội quân cùng ĐT Singapore. Việc thiếu vắng đi cầu thủ 29 tuổi này chắc chắn sẽ là tổn thất nặng nề đối với đội bóng đảo quốc sư tử khi anh đang là trụ cột của CLB Lion City Sailors đang cạnh tranh cho chức vô địch giải đấu VĐQG Singapore.

Ở mùa giải năm nay, Song Ui Young đã ghi được 14 bàn và có 1 đường kiến tạo sau 29 trận đấu trên mọi đấu trường cho CLB Lion City Sailors. Tiền vệ mang gốc gác Hàn Quốc sinh năm 1993, khi còn trẻ anh từng chơi ở vị trí tiền đạo nên có khả năng ghi bàn rất ấn tượng.

Song Ui Young

Song Ui Young không thể hội quân cùng ĐT Singapore

Song Ui Young chính thức nhập tịch Singapore từ năm 2021 và có trận đấu đầu tiên cho ĐTQG nước này ở vòng bảng AFF Cup 2020 tổ chức tại đảo quốc sư tử. HLV trưởng ĐT Singapore, Takayuki Nishigaya đã gọi bổ sung Sahil Suhaimi và Syed Firdaus Hassan để chuẩn bị cho trận mở màn giải Tam hùng gặp ĐT Việt Nam ngày 21/9.

Trước thềm bước vào trận đấu với Việt Nam,  HLV trưởng ĐT Singapore đã đề cao trận đấu này. Vị HLV tới từ Nhật Bản chia sẻ trên tờ The Straits Times:

"Cách duy nhất để Singapore cải thiện về mặt chuyên môn là thi đấu với những đội tốt hơn. Hai trận giao hữu quốc tế ở Việt Nam vào tháng 9 tới là cơ hội rất tốt để biết chúng tôi có thể cạnh tranh ở mức nào so với các đối thủ mạnh.

Từ đó, toàn đội sẽ biết mình phải làm gì để tiến lên. Tôi biết các cầu thủ vẫn còn nhiều chỗ để phát triển và họ cần thời gian làm quen với những gì được tôi yêu cầu. Vì vậy, đây là 2 trận đấu có ý nghĩa rất lớn".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X