Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Saudi Arabia có "Mendy mới" trong khung gỗ trước trận đấu Việt Nam

Thứ Bảy 13/11/2021 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù không có được sự phục vụ của thủ môn số 1 Alowais song ĐT Saudi Arabia đã tìm ra “người nhện” mới trong khung gỗ.

Người gác đền mới của ĐT Saudi Arabia - Mohammed Al Rubaie 

Báo chí Saudi Arabia mới đây đã có bài viết khen ngợi dành cho thủ môn Mohammed Al Rubaie. Bài viết có đoạn:

“Thủ môn Al Rubaie đã có mặt rất đúng lúc, thi đấu tự tin và giải nguy cho khung thành của Saudi Arabia. Màn trình diễn của Al Rubaie đã nhận được sự đánh giá cao từ những đồng nghiệp, các nhà chuyên môn đến khán giả. Dự kiến Al Rubaie sẽ tiếp tục được bắt chính cho khung thành của tuyển Saudi Arabia ở trận tái đấu với tuyển Việt Nam hôm 16/11 tới".

Với việc thủ môn số 1 của “Chim ưng xanh” là Alowais dính chấn thương trong trận với Trung Quốc. HLV Herva Renard đã có cho mình lựa chọn mới nơi khung gỗ là Mohammed Al Rubaie. Thủ thành số 3 của Saudia Arabia đã chứng minh được năng lực của mình trong trận đấu khó khăn trước Australia.

Với việc hoà Australia với tỷ số hoà 0-0, Saudi Arabia tiếp tục giữ ngôi đầu bảng B với 13 điểm, bỏ xa đội thứ 2 là Australia 3 điểm và thứ 3 là Nhật bản với 4 điểm.

ĐT Saudi Arabia có thủ môn xịn trước trận đấu Việt Nam hình ảnh

Mohammed Al Rubaie có ngoại hình giống với thủ thành Mendy của Chelsea

Ở trận đấu này, đội bóng xứ chuột túi đã có 12 cú dứt điểm, trong đó có 4 lần trúng đích, nhưng không đánh bại được thủ môn Al Rubaie. Đặc biệt ở là ở hiệp 2, “người nhện” này đã có những pha cứu thua xuất thần. Liên tiếp là những pha cản phá cú sút ở góc hẹp. Đến phút 65, thủ môn sinh năm 1997 này tiếp tục có 2 pha cứu thua liên tiếp, sau những cú dứt điểm của Awer Mabil và Martin Boyle.

Mohammed Al Rubaie hiện đang thi đấu cho CLB Al Ahli. Anh chỉ là thủ môn số 3 của tuyển Saudi Arabia. Tuy nhiên, do thủ môn số 1 là Mohammed Al-Owais và thủ môn số 2 là Fawaz  dính thương ngay trước khi trận đấu với Australia diễn ra. HLV Herve Renard đã tin tưởng trao suất bắt chính cho thủ môn Modammed Al Rubale.

Phong độ thi đấu xuất sắc của anh đã giúp HLV Herve Renard bớt đi nỗi lo về vị trí khung gỗ của đội nhà. Đây cũng là điểm tựa để ĐT Saudi Arabia thi đấu tốt hơn và hướng đến việc giành trọn vẹn 3 điểm trên sân Mỹ Đình.

Ở lượt đi diễn ra vào tháng 9, ĐT Saudi Arabia đã có chiến thắng 3-1 trước Việt Nam. Nếu có thêm một chiến thắng trên sân Mỹ Đình, đội bóng của HLV Herve Renard sẽ nắm chắc lấy cơ hội giành vé dự World Cup 2022.
  

FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/truyenhinhfptplayofficial

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X