Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Qatar được thưởng lớn chưa từng có sau khi vô địch Asian Cup

Thứ Ba 05/02/2019 19:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc trở thành đội bóng mạnh nhất châu Á năm 2019, các cầu thủ ĐT Qatar được thưởng lớn chưa từng có từ Hoàng gia nước này.

 

ĐT Qatar đã có một giải đấu châu lục đáng nhớ khi lần lượt vượt hàng loạt 'đại gia' bóng đá châu Á để lần đầu tiên lên ngôi ở Asian Cup 2019.

Điều này giúp họ được thưởng lớn chưa từng có từ Hoàng gia nước này. Theo truyền thông khu vực Trung Đông, Hoàng gia Qatar đã quyết định thưởng cực đậm cho thầy trò Felix Sanchez sau chiến công tại UAE. 

ĐT Qatar được thưởng lớn chưa từng có sau khi vô địch Asian Cup hình ảnh
ĐT Qatar được thưởng lớn chưa từng có sau khi vô địch Asian Cup

Cụ thể, các cầu thủ và HLV trưởng của Qatar sẽ nhận ngay 5 mức thưởng lớn chưa từng thấy, bao gồm một căn hộ hạng sang ở London (Anh), 2 triệu bảng tiền mặt, được nhận lương hàng tháng đến hết đời, chưa kể mỗi người sẽ có thêm một siêu xe Lexus đời mới nhất cùng một bữa ăn với quốc vương Qatar ở cung điện.

Đây thực sự là một phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực và quyết tâm vượt khó của thầy trò HLV Felix Sanchez trong mục tiêu lên đỉnh châu lục.

Chia sẻ với truyền thông Qatar sau khi về nước, HLV Felix Sanchez  cũng cảm thấy rất tự hào bất chấp các tin đồn thất thiệt về tương lai. HLV 43 tuổi người Tây Ban Nha nói: “Tôi rất vui khi thấy mọi người đổ ra đường ăn mừng, chào đón chúng tôi. Những điều đó cho thấy những gì chúng tôi đã làm có ý nghĩa lớn thế nào”.

“Khi bạn giành được một chiếc cúp như thế này, bạn cảm thấy rất tự hào. Và bạn sẽ biết rằng sự chăm chỉ sẽ mang lại thành quả lớn”.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X