Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Oman hội quân đầy đủ trước ngày hành quân sang Việt Nam

Chủ Nhật 20/03/2022 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Oman mới đây đã hội quân đầy đủ trước hai ngày lên đường sang Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu làm khách thuộc khuôn khổ vòng loại thứ 3 World Cup 2022 vào ngày 24/3 tới.

ĐT Oman chỉ đầy đủ quân trước 2 ngày

Theo dự kiến, ĐT Oman sẽ hành quân sang Việt Nam vào ngày mai (21/3). Đội bóng dưới quyền sẽ Ivankovic sẽ có 1 buổi tập ở Oman và 3 buổi tập tại Hà Nội trước khi chính thức bước vào trận đấu trên sân Mỹ Đình vào tối ngày 24/3.

Hiện nhóm cầu thủ cuối cùng của ĐT Oman đã hội quân cùng toàn đội. Thành phần của nhóm này bao gồm các cầu thủ của CLB Al-Seeb và Al-Rustaq. Họ mới hoàn thành trận chung kết cúp Hoàng gia Oman vào ngày 17/3 nên được phép tập trung muộn.

Nhà đương kim vô địch VĐQG Oman, CLB Al-Seeb đóng góp tới 6 cầu thủ gồm Mohsin Al Ghassani, Khalid Al Buraiki, thủ môn Ahmed Al Rawahi, Marwan Al Siyabi, Arshad Al Alawi, Amjad Al Harthi và Mohammed Al Amri. 2 cầu thủ Al-Rustaq lên tập trung muộn là Mohammed Al Ghafri và AbdulRahman Al Ghassani.

ĐT Oman hội quân đầy đủ trước khi sang Việt Nam hình ảnh

ĐT Oman giành chiến thắng 3-1 trước Việt Nam

Dù không còn hy vọng giành vé dự VCK World Cup 2022 song thầy trò HLV Ivankovic vẫn nỗ lực cố gắng để kết thúc chiến dịch vòng loại cuối cùng khu vực châu Á ở vị trí thứ 4. Ở lượt đi, ĐT Oman đã giành chiến thắng 3-1 trước Việt Nam. Màn tái đấu của hai đội bóng này sẽ diễn ra vào ngày 24/3 trên sân Mỹ Đình. Sau đó, ĐT Oman sẽ trở về sân nhà để tiếp Trung Quốc vào ngày 29/3.

Về ĐT Việt Nam, tình hình lực lượng đang là vấn đề gây đau đầu với HLV Park Hang Seo khi có nhiều cầu thủ được triệu tập phải rời tuyển do dính chấn thương và nhiễm Covid-19. Mới nhất là trường hợp của tiền vệ Châu Ngọc Quang. Anh hiện đang được cách ly tại khách sạn và điều trị.

Trước đó, hàng loạt cầu thủ khác của tuyển Việt Nam cũng mắc bệnh là thủ môn Tuấn Mạnh, Văn Hoàng, Đào Văn Nam, Hồng Duy, Xuân Trường và Hải Huy. HLV Park Hang Seo đã buộc phải triệu tập bổ sung một số nhân tố như thủ thành Tấn Trường, Văn Xuân hay Lý Công Hoàng Anh.

Hiện tại, lực lượng tuyển Việt Nam đang có 24 cầu thủ, trong đó có 3 thủ môn. Ông Park cùng ban huấn luyện sẽ phải ngồi lại để tìm ra phương án tối ưu nhất trong việc lựa chọn đội hình thi đấu khi cuộc đọ sức với tuyển Oman đang đến gần.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X