Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Oman công bố danh sách triệu tập "có lợi" cho Việt Nam

Thứ Bảy 12/03/2022 14:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Branko Ivankovic mới đây đã công bố danh sách triệu tập 29 cầu thủ lên ĐT Oman chuẩn bị cho trận tái đấu Việt Nam tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

ĐT Oman công bố danh sách 29 cầu thủ sang Việt Nam

Hôm 11/3, LĐBĐ Oman đã công bố danh sách 29 cầu thủ sẽ tham dự trận đấu trước Việt Nam. Bên cạnh những trụ cột như Issam Al Sabhi, Al Khalid hay Salah Al Yahyaei, HLV Ivankovic đã quyết định tạo cơ hội cho những nhân tố mới như Mataz Saleh, Abdul Ghafur hay Al Alawi.

Do không còn cơ hội giành vé dự World Cup 2022 nên ông sẽ hướng đến việc chuẩn bị cho các trận đấu tại Asian Cup 2023 nhiều hơn, Vì vậy mà nhiều "măng non" sẽ có cơ hội được thử sức mình. Đây được xem là cơ hội tốt đối với ĐT Việt Nam trong việc giành thêm điểm số tại Vòng loại cuối cùng.

Theo kế hoạch, ĐT Oman sẽ tập trung vào ngày 15/3 để chuẩn bị cho trận gặp Việt Nam và đội bóng Tây Á sẽ có những trận giao hữu nội bộ nhằm tìm ra những cầu thủ phù hợp nhất cho hai trận đấu cuối ở vòng loại thứ 3 World Cup. Thầy trò HLV Branko Ivankovic sẽ làm khách trên sân Mỹ Đình ngày 24/3 trước khi trở về sân nhà đối đầu với ĐT Trung Quốc vào ngày 29/3.

ĐT Oman

ĐT Oman đủ binh hùng tướng mạnh đấu Việt Nam

Được biết, Oman đã đặt kế hoạch di chuyển bằng chuyên cơ sang Việt Nam vào ngày 20/3. Đội bóng Tây Á sau đó sẽ di chuyển về đóng quân tại khách sạn Grand Plaza (Hà Nội). Thầy trò HLV Branko Ivankovic sẽ có hai buổi tập kín trên sân Hàng Đẫy ngày các ngày 21 và 22/3, trước khi có buổi làm quen sân Mỹ Đình ngày 23/3.

Ở trận lượt đi, ĐT Oman đã giành chiến thắng 3-1 trước Việt Nam, họ hiện đang xếp thứ 4 với 8 điểm. Trong khi đó ĐT Việt Nam xếp cuối bảng với 3 điểm.

Sau khi vòng 4 V.League khép lại, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ hội quân tại Hà Nội từ ngày 14/3 tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ và sẽ rèn quân trong khoảng 10 ngày trước khi hoàn thành chặng đường vòng loại 3 World Cup 2022.

Danh sách 29 cầu thủ của ĐT Oman

Thủ môn: Ahmed Rawahi, Ibrahim Mookhaini, Faiz Russedi

Hậu vệ: Juma Habsey, Khalid Brady, Fahmi Durbin, Ahmed Hamisi, Amijad Harti, Mahmud Mabrok, Muhammad Amri.

Tiền vệ: Ahmed Kaabi, Salah Al Yahyayi, Halibu Saadi, Mondhir Allawi, Omar Fazari, Jameel Yahmadi, Mataz Saleh, Muhsin Haldi, Abdullah Fawaz, Zahir Agbari, Marwan Taib, Ayman Darwish, Asad Allawi.

Tiền đạo: Issam Al Sabhi, Mohammad Gaffrey, Khalid Khairi, Abdul Ghasani, Mohsen Ghasani, Omar Maliki.

HLV Park Hang Seo triệu tập gấp tiền vệ Hải PhòngHLV Park Hang Seo triệu tập gấp tiền vệ Hải Phòng
Với việc Tô Văn Vũ nhiễm Covid-19, HLV Park Hang Seo đã quyết định trao cơ hội cho Châu Ngọc Quang.
HLV Park Hang Seo giải thích việc không dùng quân HAGLHLV Park Hang Seo giải thích việc không dùng quân HAGL
Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã không ngần ngại chỉ ra lý do không sử dụng trung vệ Hữu Tuấn dù cầu thủ này đã thi đấu rất ấn tượng trong màu áo HAGL.
Lý do khiến hậu vệ Xuân Mạnh vắng mặt ở ĐT Việt NamLý do khiến hậu vệ Xuân Mạnh vắng mặt ở ĐT Việt Nam
Sự vắng mặt đáng tiếc của Phạm Xuân Mạnh - cầu thủ vừa gieo sầu cho HAGL cách đây ít ngày khiến nhiều người không khỏi thắc mắc về sự vắng mặt của anh trên ĐT...
VIDEO: Những cú panenka điệu nghệ từng làm nên thương hiệu của Công PhượngVIDEO: Những cú panenka điệu nghệ từng làm nên thương hiệu của Công Phượng
Cú đá penalty thành công của Công Phượng vào lưới Viettel mới đây không phải lần đầu tiên anh thực hiện những quả phạt đền theo phong cách panenka.
Adriano Schmidt nói gì trong lần đầu được triệu tập lên ĐT Việt Nam?Adriano Schmidt nói gì trong lần đầu được triệu tập lên ĐT Việt Nam?
Trung vệ Adriano Schmidt là cái tên gây chú ý bậc nhất trong danh sách triệu tập của HLV Park Hang Seo chuẩn bị cho 2 trận đấu trước ĐT Oman và Nhật Bản.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X