Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Oman đã có mặt tại Việt Nam, tự tin giành 3 điểm trên sân Mỹ Đình

Thứ Ba 22/03/2022 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Oman đã đáp chuyến bay muộn đến sân bay Nội Bài (Hà Nội) để chuẩn bị cho trận tái đấu Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

ĐT Oman có mặt tại Việt Nam

Toàn đội Oman đã rời thủ đô Muscat sáng ngày 21/3 để bay tới Hà Nội. Để chuẩn bị cho trận tái đấu Việt Nam, HLV Branko Ivankovic ban đầu đã tính đến việc tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ nhưng kế hoạch đó đã bất ngờ thay đổi. Cụ thể, nhà cầm quân lão luyện này tiếp tục đặt niềm tin vào những cầu thủ gạo cội và giàu kinh nghiệm. Quyết định này được đưa ra sau buổi tập luyện kéo dài hơn một tiếng rưỡi trước đó 1 ngày.

Trong danh sách 26 cầu thủ Oman lên đường sang Việt Nam, chỉ có 3 cái tên vắng mặt đáng tiếc do chấn thương bao gồm: Issam Al-Subhi (người ghi bàn ở trận lượt đi), Al-Mundhir Al-Alawi và Marwan Taib. Còn lại, những gương mặt chủ chốt đã giúp ĐT Oman giành chiến thắng 3-1 trước Việt Nam ở trận lượt đi vẫn xuất hiện.

ĐT Oman có mặt tại Việt Nam, sẵn sàng chờ tái đấu hình ảnh

ĐT Oman tự tin hướng đến trận tái đấu Việt Nam

Các cầu thủ Oman khi đặt chân đến sân bay Nội Bài đều cho thấy tâm lý thoải mái, tự tin. Họ cùng nhau chụp ảnh kỷ niệm, cười nói vui vẻ khi lên hai chiếc xe buýt dành cho cầu thủ và ban huấn luyện để di chuyển đến khách sạn Grand Plaza (cùng nơi với đội tuyển Việt Nam đóng quân).

Cũng giống với Việt Nam, ĐT Oman đã hết cơ hội giành tấm vé đi Qatar dự VCK World Cup 2022. Nhưng không vì thế mà thầy trò HLV Branko Ivankovic xem nhẹ hai trận đấu cuối gặp Việt Nam và Trung Quốc. Tâm lý thoải mái cũng là thứ để ĐT Oman tự tin hướng đến chiến thắng.

Bên cạnh đó, đội bóng này cũng chuẩn bị chu đáo khi mang đến Việt Nam tới 2,5 tấn hành lý với toàn thiết bị tập luyện hiện đại. Theo dự kiến, vào chiều nay 22/3 và 23/3, ĐT Oman sẽ có buổi tập trên sân Hàng Đẫy và Mỹ Đình, trước khi chính thức bước vào trận tái đấu ĐT Việt Nam vào lúc 19hh ngày 24/3 tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X