Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Olympic Việt Nam về nước

Thứ Ba 26/09/2023 20:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tối nay 18h30, ĐT Olympic Việt Nam đã có mặt tại sân bay Nội Bài, sau khi trở về từ Hàng Châu, kết thúc hành trình ASIAD 19.

ĐT Olympic Việt Nam đã dừng bước ngay từ vòng bảng khi không cạnh tranh được với 2 đối thủ mạnh là Iran và Saudi Arabia. Với thể thức chọn 16 đội vào vòng trong từ 21 đội vòng bảng, cơ hội đi tiếp là không nhỏ, tuy nhiên Việt Nam đã rơi vào bảng đấu rất khó với Mông Cổ, Iran và Saudi Arabia.

Toàn đội kết thúc vòng bảng với chỉ 1 chiến thắng trước Mông Cổ. Nhưng nếu tính bảng xếp hạng dành cho các đội thứ 3, ĐT Olympic Việt Nam đứng cuối và bị loại một cách đáng tiếc.

dT Olympic Viet Nam da co mat tai san bay Noi Bai
ĐT Olympic Việt Nam đã có mặt tại sân bay Nội Bài

Dù vậy, thành phần toàn đội gồm các cầu thủ thuộc lứa tuổi U20, với mục tiêu chiến lược đào tạo và phát triển lứa trẻ. Đây là động lực để các cầu thủ phấn đấu, thúc đẩy phát triển bản thân hướng tới mục tiêu lớn trong tương lai.

Chia sẻ về hành trình ASIAD, HLV Hoàng Anh Tuấn bày tỏ: “Để bóng đá Việt Nam tiến xa, chúng ta phải tiếp tục trao niềm tin vào các cầu thủ trẻ và cùng cam kết chịu trách nhiệm khi thành tích không như mong muốn. Là HLV trưởng, tôi xin nhận trách nhiệm trước thất bại của đội tuyển Olympic Việt Nam. Rõ ràng, thời điểm này ngoài vai trò BHL, chất lượng cầu thủ trẻ chúng ta, với tuổi trung bình 20,3, vẫn còn khoảng cách rất xa với các đội bóng top đầu châu lục."

Đây thực tế mà bóng đá Việt Nam phải nhìn nhận một cách thấu đáo để qua đó tiếp tục kiên trì với chiến lược đào tạo và phát triển cầu thủ trẻ một cách liên tục và xuyên suốt qua từng thế hệ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X