Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Olympic Việt Nam nhận thêm bất lợi trước thềm ASIAD 2018

Thứ Năm 02/08/2018 14:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhận, ĐT Olympic Việt Nam đã bị nước chủ nhà Indonesia thay đổi lịch thi đấu tại vòng bảng môn bóng đá nam ASIAD.
ĐT Olympic Việt Nam nhận thêm bất lợi trước thềm ASIAD 2018 hình ảnh
ĐT Olympic Việt Nam liên tiếp đón những tin không vui trước thềm ASIAD 2018

Theo đó, thay vì sẽ thi đấu ba trận vòng loại vào các ngày 15, 17, 21/8 như lịch cũ, ĐT Olympic Việt Nam sẽ phải đá ‘liền tù tì’ vào các ngày 14, 16 và 19/8. Sự thay đổi này đồng nghĩa quỹ thời gian chuẩn bị của thầy trò Park Hang Seo sẽ phải rút bớt.

Tại bảng D, ĐT Olympic Việt Nam sẽ có trận ra quân gặp Pakistan ngày 14/8, gặp Nepal ngày 16/8 trước khi có trận đấu ‘thư hùng’ gặp Nhật Bản vào ngày 19/8. Với việc ĐT Olympic Việt Nam chỉ có 3 ngày nghỉ trước trận gặp Nhật Bản thay vì 4 ngày như trước, thầy trò Park Hang Seo chắc chắn sẽ phải phân bổ sức lực hợp lý, tránh rơi vào cảnh bị hụt hơi trong trận đấu với đối bóng đến từ đất nước Mặt trời mọc.

Tuy vậy, một điểm thuận lợi cho Olympic Việt Nam đó là cả 3 trận vòng bảng đều diễn ra trên sân Wibawa Mukti (thị trấn Cikarang, quận Bekasi, miền tây Java, Indonesia). Trong khi ở lượt trận cuối, Pakistan và Nepal phải đá trên sân Patriot (cũng thuộc Bekasi). Cũng theo lịch thi đấu mới vừa được chủ nhà Indonesia công bố, hai trận Olympic Việt Nam gặp Pakistan và Nhật Bản đá lúc 16h00, còn trận gặp Nepal đá lúc 19h00.

Một thách thức nữa đang chờ đón thầy trò HLV Park Hang Seo là việc nước chủ nhà sẽ dồn 8 đội tuyển ở hai bảng D, F thi đấu vòng bảng (chủ yếu) trên cùng một sân Wibawa Mukti. Điều này có thể làm ảnh hưởng tới chất lượng mặt cỏ và khiến các đội gặp khó trong việc lên lịch tập, làm quen sân thi đấu chính thức. Ngoài ra, việc tìm sân phụ tập cũng trở nên khó khăn với cả 8 đội.

Theo lịch cũ, Olympic Việt Nam sẽ lên đường sang Indonesia từ ngày 11/8. Tuy nhiên với việc phải thi đấu sớm hơn 1 ngày, có lẽ toàn đội sẽ khởi hành sớm 1 ngày. Trước đó, đội sẽ bước vào thi đấu giải U23 quốc tế 2018 gặp Palestine, Oman và Uzbekistan từ ngày 3 tới 7/8.

Đối thủ tại ASIAD 2018 gửi lời cảnh báo tới Olympic Việt Nam
ĐT Olympic Pakistan mới đây đã gửi lời cảnh báo tới các đội bóng trong bảng D môn bóng đá nam ASIAD 2018 bao gồm cả ĐT Olympic Việt Nam khi có chiến thắng ấn...
Xuân Trường không chắc suất đá chính tại ĐT Olympic Việt Nam
Chia sẻ với giới truyền thông, tiền vệ Lương Xuân Trường đã khiêm tốn cho biết không ai đã chắc suất đá chính tại ĐT Olympic Việt Nam.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X