Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Olympic Việt Nam “học lỏm bài tủ" của người Anh tại World Cup 2018

Chủ Nhật 29/07/2018 21:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến sự hiệu quả từ lối đá phạt góc mà người Anh áp dụng tại World Cup 2018, HLV Park Hang Seo cũng đang cho ĐT Olympic Việt Nam áp dụng tương tự.

HLV Park Hang Seo sử dụng 'bài tủ' của người Anh cho Olympic Việt Nam 

Tại World Cup 2018, ĐT Anh đã gây ấn tượng bởi một phong cách đá phạt góc khá độc đáo mà không kém phần hiệu quả. Theo đó, các cầu thủ Anh sẽ đứng thành hàng dọc và khi bóng được treo vào vòng cấm, họ sẽ di chuyển theo các hướng để đối phương gặp nhiều khó khăn trong việc theo kèm.

ĐT Olympic Việt Nam học lỏm bài tủ của người Anh tại World Cup hình ảnh
HLV Park Hang Seo bố trí các cầu thủ cao to của Olympic Việt Nam đá phạt góc

Đã không dưới hai lần, ĐT Anh ghi bàn từ những quả đá phạt như thế này. Và đó là lý do HLV Park Hang Seo muốn các cầu thủ Olympic Việt Nam học tập để chuẩn bị cho ASIAD 2018.

Bắt đầu từ buổi tập chiều qua 28/7, HLV Park Hang Seo đã ngay lập tức cho các học trò tại ĐT U23 Việt Nam tập luyện theo "miếng đánh" này. Bài tập mới đòi hỏi các cầu thủ phải tập trung cao độ để thích nghi và làm quen để tạo nên các pha đánh đầu hiểm hóc.

Lúc này, ĐT Olympic Việt Nam đang có những cầu thủ có chiều cao tốt và giỏi không chiến như Anh Đức, Tiến Linh, Đức Chinh hay Văn Hậu. Vì thế, nếu luyện tập thành thục phương pháp này, thầy trò Park Hang Seo có thể sẽ kiếm được những bàn thắng trong các tình huống cố định.

Theo kế hoạch, ĐT U23 Việt Nam sẽ rèn quân ở Trung tâm PVF cho đến 31/7 trước khi trở lại Hà Nội để chuẩn bị cho giải Tứ Hùng diễn ra trên sân Mỹ Đình từ ngày 3 tới 7/8 với các đối thủ U23 Palestine, U23 Oman và U23 Uzbekistan. Các trận đấu của Olympic Việt Nam sẽ đều diễn ra vào lúc 19h30 trên sân Mỹ Đình. Đây cũng là dịp cần thiết để thầy Park chốt danh sách chính thức 20 cầu thủ tham dự ASIAD 2018.

Sao trẻ ĐT Olympic Việt Nam tự tin sẽ được thầy Park giữ lại
Chia sẻ sau buổi tập chiều 28/7, hậu vệ Huỳnh Tấn Sinh tự tin cho biết anh sẽ thể hiện tốt để được HLV Park Hang Seo giữ lại.
ĐT Olympic Việt Nam chính thức chia tay cầu thủ đầu tiên
Cái tên đầu tiên phải nói lời chia tay ĐT Olympic Việt Nam đã được xác định khi hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy dính chấn thương rất nặng trong buổi tập chiều...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X