Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Olympic Việt Nam gặp bất lợi khi bị xếp vào nhóm hạt giống thấp tại ASIAD

Thứ Ba 26/06/2018 19:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, Hội đồng Olympic châu Á (OCA) đã có buổi họp kỹ thuật để công bố nhóm hạt giống cũng như thời gian bốc thăm chia bảng môn bóng đá nam tại ASIAD 2018. Và ĐT Olympic Việt Nam có nguy cơ nằm ở bảng tử thần khi bị xếp ở nhóm 3.

ĐT Olympic Việt Nam gặp bất lợi khi nằm ở nhóm 3

Sau thành công tại VCK U23 châu Á với ngôi á quân, HLV Park Hang Seo và các học trò đang được kỳ vọng sẽ tiếp tục gặt hái thành công tại môn bóng đá nam ASIAD 2018 - sân chơi vốn dành cho các cầu thủ U23 có sự bổ sung 3 gương mặt ngoài độ tuổi 23.

ĐT Olympic Việt Nam gặp bất lợi khi bị xếp vào nhóm hạt giống thấ hình ảnh
ĐT Olympic Việt Nam bị xếp vào nhóm hạt giống thứ 3 tại ASIAD 2018

Tuy nhiên kế hoạch này đang đối mặt với những khó khăn khi Việt Nam bị xếp vào nhóm hạt giống thứ 3 ở giải lần này sau buổi họp kỹ thuật mới đây của Hội đồng Olympic châu Á (OCA). 

Với kết quả này, ĐT Olympic Việt Nam nhiều khả năng sẽ đối đầu với nhiều đội bóng mạnh ngay từ vòng bảng. Ở nhóm hạt giống thứ 3, ngoài Việt Nam còn có 3 đội bóng Đông Nam Á khác là Malaysia, Lào và Philippines. 4 đội bóng khác cũng nằm ở nhóm này là Jordan, Yemen, Bangladesh và Hồng Kông.

Nhóm 1 sẽ gồm các đại diện ưu tú nhất của bóng đá châu lục gồm nhà ĐKVĐ Hàn Quốc, Nhật Bản, Syria, Uzbekistan, Ả Rập Xê Út, Iran, Iraq cùng chủ nhà Indonesia.

8 đội bóng ở nhóm 2 bao gồm Olympic Trung Quốc, Triều Tiên, Oman, Qatar, Bahrain, UAE, Kyrgyzstan và Thái Lan.

Trong khi đó, nhóm hạt giống thấp nhất tại ASIAD lần này gồm Nepal, Ấn Độ, Campuchia, Đông Timor, Tajikistan, Singapore, Myanmar và Palestine.  

32 đội bóng sẽ chia thành 8 bảng thi đấu với thể thức tương tự VCK World Cup để chọn ra 16 đội bóng vào vòng knock-out. Lễ bốc thăm chia bảng sẽ được diễn ra vào ngày 15/07, trong khi đó môn bóng đá nam sẽ bắt đầu được thi đấu từ ngày 14/08/2018.

HLV Park Hang Seo từ chối sang Nga xem World Cup vì đại cục
Theo chia sẻ mới đây từ Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh thì HLV Park Hang Seo sẽ không sang Nga xem World Cup theo lời mời trước đó mà ông sẽ dành thời gian chuẩn...
HLV Park Hang Seo chỉ đích danh 3 cầu thủ có thể lỡ hẹn với ASIAD 2018
Chia sẻ với giới truyền thông, HLV Park Hang Seo cho rằng các cầu thủ nên hạn chế những chấn thương để có cơ hội tham dự ASIAD 2018.
Góc nhìn: Thầy Park sẽ chấm Văn Lâm hay Bùi Tiến Dũng cho ASIAD 2018?
Đặng Văn Lâm và Bùi Tiến Dũng đang là hai thủ môn thi đấu nổi bật nhất của bóng đá Việt Nam. Nhưng liệu HLV Park Hang Seo sẽ chọn ai bắt chính cho ĐT Olympic...
Nguyễn Tiến Linh: Mảnh ghép còn thiếu của thầy Park?
Đi vào lịch sử với tư cách là cầu thủ trẻ tuổi nhất tạo một cú poker bàn thắng tại V-League, tiền đạo trẻ Nguyễn Tiến Linh đã nhận được nhiều lời khen từ giới...
Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X