Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Olympic Việt Nam đón thêm một tin xấu về nhân sự

Thứ Năm 02/08/2018 14:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, cầu thủ trẻ Nguyễn Trọng Đại đã không may gặp chấn thương trong quá trình chuẩn bị cho ASIAD 2018.

Tiền vệ Nguyễn Trọng Đại dính chấn thương

Nguyen Trong Dai dinh chan thuong
Tiền vệ Nguyễn Trọng Đại dính chấn thương sát ngày Olympic Việt Nam bước vào thi đấu

Chiều qua 31/7, ĐT Olympic Việt Nam có buổi tập cuối cùng tại trung tâm đào tạo trẻ của PVF. Sau những bài khởi động, HLV Park Hang Seo chia Olympic Việt Nam thành 2 đội để đá tập.

Thật không may cho Olympic Việt Nam là hậu vệ Nguyễn Trọng Đại đã dính một chấn thương ngay đầu buổi tập. Được biết, Trọng Đại đã không may mắn khi bị lật cổ chân ở tình huống không có gì nguy hiểm.

Ngay lập tức, HLV Park Hang Seo yêu cầu bác sĩ Choi - bác sĩ người Hàn Quốc từng điều trị cho Tuấn Anh đưa cầu thủ của Viettel rời sân để đi kiểm tra chấn thương.

Mức độ chấn thương của Trọng Đại sẽ được BHL U23 Việt Nam thông báo trong nay mai. Tuy nhiên nếu như cầu thủ này không thể dự ASIAD 2018 thì đó sẽ là một thiệt thòi không nhỏ với HLV Park Hang Seo.

Với những chấn thương kiểu này, các cầu thủ phải nghỉ khoảng từ 1 đến 2 tuần mới có thể tập luyện trở lại. Còn nhớ mới đây, tiền vệ Phan Văn Đức cũng bị tương tự và cầu thủ SLNA đã vắng mặt khoảng 1 tháng trong đội hình xứ Nghệ.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X